Tâm Tít phân trần về việc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Từ một hot girl sở hữu vẻ đẹp trong sáng, sau khi lấy chồng sinh con, Tâm Tít trở thành bà mẹ sành điệu, sang chảnh khiến bao người mê.

Từ lúc kết hôn và làm vợ làm mẹ, cựu hot girl Tâm Tít (sinh năm 1989) trở nên kín tiếng hơn hẳn, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Cô dành thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh làm đẹp.

Cũng chính vì chọn "ở ẩn" nên dù chẳng làm gì, Tâm Tít vẫn dính phải tin đồn thị phi liên tục. Hết bị đồn lục đục với chồng, cô nàng còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ bởi phong cách chụp ảnh dạo gần đây của Tâm Tít có phần khác lạ. Bà mẹ trẻ bỗng sở hữu đôi môi dày mọng hơn trước, mắt cũng sắc nét hơn, liệu có phải cựu hot girl đã đụng đến dao kéo?

Trong loạt ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, hot girl đời đầu Tâm Tít lại trông khác lạ hơn thường ngày với đôi mắt to, lối make up đậm. Ngoài ra, đôi môi tều căng mọng của cô cũng khiến nhiều người có cảm giác xa lạ.

tam-tit-ngoisaovn-1-ngoisao_vn-w730-h960_uxtl

Ngay lập tức, nhiều dân mạng cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện nay.

Vốn chọn cách im lặng trước mọi lời đồn xung quanh từ lâu, song lần này, Tâm Tít đã lên tiếng đáp trả nghi vấn thẩm mỹ một cách vô cùng sắc sảo. Bà mẹ trẻ "cạnh khóe" nhẹ nhàng những người bình phẩm nhan sắc của cô rằng:

"Bà make up cho tôi bảo hot trend bây giờ là mắt xếch môi tều nên mới hoá mặt em ra vậy đó. Chứ lâu không up ảnh mà bao nhiêu người vào hỏi có phải em mới phẫu thuật thẩm mỹ gì trên mặt không, em cứ phải giải thích mệt quá.

Phương châm của em là: Làm đẹp nhưng phải tự nhiên, có xấu cũng phải xấu theo chất riêng, không bao giờ được nhầm lẫn nhé!".

tam-tit-ngoisaovn-2-ngoisao_vn-w721-h960_dqgf

Qua chia sẻ này, Tâm Tít đã phủ nhận chuyện dao kéo và khẳng định gương mặt mình khác lạ là do make up, tạo nên các điểm khác trên khuôn mặt. 

Vậy là hot mom Hà thành đã ngầm khẳng định, cô không hề đụng chạm dao kéo chút nào, tất cả là nhờ sự kỳ diệu của trang điểm! Dưới những bình luận của mọi người khen 2 con rồi vẫn trẻ đẹp như hồi là hot teen đình đám, Tâm Tít cũng rất nhiệt tình trả lời rằng do cô giữ gìn chăm sóc da thường xuyên nên mới duy trì được nét trẻ trung như thế.

tam-tit-ngoisaovn-3-ngoisao_vn-w730-h960_nyfi

Dưới những bình luận của mọi người khen hai con rồi vẫn trẻ đẹp như hồi là hot teen đình đám, Tâm Tít cũng rất nhiệt tình trả lời rằng do cô giữ gìn chăm sóc da thường xuyên nên mới duy trì được nét trẻ trung như thế, đa phần đều tỏ ra ngưỡng mộ vẻ đẹp của Tâm Tít. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn