Sai lầm trong phong thủy đặt tủ giày khiến bạn nghèo khó cả đời, vợ chồng con cái khó hòa hợp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đặt tủ giày phạm phải những đại kỵ dưới đây tiền tài may mắn sẽ khó vào nhà.

Đặt tủ giày đối diện cửa ra vào

Bạn không nên đặt tủ giày chứa giày dép, mà giày dép thì chứa nhiều bụi bẩn và tạp khí khiến gia chủ làm ăn thua lỗ khó vào. Trong phong thủy cửa ra vào là nơi cần hút những luồng năng lượng tốt hút tài lộc. Khi gia chủ đặt tủ giày đối diện cửa ra vào sẽ làm cản trở, xua đuổi luồng sinh khí, nhiễm tà khí, không tốt cho phong thủy nhà ở khiến tài lộc khó vào nhà.

Màu sắc của tủ giày sặc sỡ

Khi bạn chọn tủ giày không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ, đặc biệt là màu đỏ tươi điều này ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ nên nhiều người chọn cho mình một tủ giày với màu sắc sặc sỡ, tuy nhiên đó là điều kiêng kỵ trong phong thủy tài lộc sẽ khó vào nhà.

Nên chọn tủ giày màu sắc trang nhã phù hợp không sặc sỡ

Nên chọn tủ giày màu sắc trang nhã phù hợp không sặc sỡ

Tủ giày màu sắc đỏ chói sẽ làm cho gia chủ gặp phải huyết quang, điềm rủi. Hơn nữa màu đỏ còn có khả năng hút sát khí gia chủ làm ăn thua lỗ.

Tủ giày quá cao và quá to

Khi chọn tủ giày nếu bạn chọn tủ giày được đặt quá cao sẽ ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp của gia chủ, bởi nó sẽ chặn luồng tài khí vào nhà khiến cho bạn khó lòng làm ăn thuận lợi kế tủ giày quá cao, giày dép cũng để trên cao, những luồng khí xấu sẽ ập thẳng vào người, đó là điều không mang đến tài vận mà còn gây ra nhiều hậu họa khiến gia chủ gặp khó khăn.

Đặt tủ giày đối diện cửa chính sai phong thủy

Đặt tủ giày đối diện cửa chính sai phong thủy

Sắp xếp tủ giày lộn xộn

Nhiều người thường để tủ giày lộn xộn khiến ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy. Những đôi giày dép bẩn, có mùi hôi phải đặt xuống dưới cùng của tủ, còn những đôi mới thì đặt ở tầng trên. Khi gia chủ để giày dép kiểu này sẽ khiến tài lộc khó vào nhà, kinh tế của bạn bị suy giảm may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link