Muốn biết vận số của người đàn ông có "nở rộ" hay bế tắc, cứ nhìn vào điểm này trên khuôn mặt là rõ

( PHUNUTODAY ) - Theo các nhà nhân tướng học: Đàn ông có một trong những nét tướng này dự báo đây là người có phúc, phụ nữ lấy được 'sướng một đời':

Tướng mặt người có tài lộc dồi dào

Người sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý. Ngoài ra, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Empty

Chính vì đặc điểm này, họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.

Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.

Dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.

Ngoài ra, trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.

Tai cao

“Tai cao” tức là tai cao hơn so với mắt hoặc ngang với lông mày. Những người có đôi tai như vậy thường rất ít, và họ thường được đánh giá là học rộng, hiểu nhiều, đầu óc nhanh nhạy, khả năng sáng tạo vượt trội. Họ là những người có trí tuệ, giàu ý chí phấn đấu, biết vươn lên từ thất bại.

Đa số họ đều dễ dàng có được địa vị xã hội và thanh danh tương xứng. Bởi vậy, trong nhân tướng học, tai cao là đặc điểm đầu tiên phải kể đến đối với người đàn ông ưu tú.

Mắt dài

Đôi mắt dài và mảnh sẽ trông khá sâu. Đôi mắt sâu là tướng mắt đẹp, người có tướng mắt như vậy đều là người giàu khả năng tư duy, trí tuệ hơn người, họ không những có khả năng quan sát nhạy bén mà còn có nội tâm sắc sảo, biết cách tiến thoái, được nhiều người khen ngợi và nể phục.

Empty

Tuyệt đại đa số những người đàn ông thành công đều sở hữu nét quý tướng này. Trong nhân tướng học, loại mắt này còn được gọi là “mắt phượng”, người có tướng mạo như vậy không chỉ giỏi vươn lên địa vị cao mà còn có tài trí hơn người. Nếu người sở hữu đôi mắt phượng, lại kết hợp với vầng trán rộng, khuôn mặt đầy đặn thì phúc tướng, may mắn càng nhiều.

Tướng mặt siêu quần

Trong nhân tướng học, đàn ông mắt có hai mí ẩn thường là người điềm tĩnh, chín chắn, thông minh. Đa phần những người học cao, biết rộng, chuyên nghiên cứu về khoa học công nghệ thường có đặc điểm này.

Bên cạnh đó, mũi túi mật cho thấy người đàn ông đó là người có chí tiến thủ, có thể gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, có địa vị, tên tuổi trong xã hội.

Đàn ông có hai tai sát về phía sau gáy thường không chịu ràng buộc theo khuôn khổ. Họ thích bứt phá khỏi khuôn mẫu, thích tìm tòi những cái mới lạ.

Ngoài ra, khóe miệng dài và hơi mỏng lại là đặc điểm của người giỏi giao tiếp, xuất chúng. Chính vì những đặc điểm đó mà người đàn ông này không sớm thì muộn sẽ làm nên nghiệp lớn, thành tựu nổi trội.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link