7 "rắc rối" khi làm CHUYỆN ẤY khiến người ''đỏ mặt'', SỐ 4 khiến ai cũng HOANG MANG

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những vấn đề tình dục mà các đôi thường phải đối mặt và cách cải thiện tình hình:

1. “Xì hơi” khi đang ân ái

Khi hai người đang tập trung để tận hưởng khoảnh khắc thăng hoa nhất của “cuộc yêu” thì rất có thể bỗng nhiên ở “cô bé” của một số chị em sẽ phát ra âm thanh nhỏ, tương tự như tiếng “xì hơi”.

Theo các chuyên gia tình dục, lý do của hiện tượng khiến nhiều nữ giới phải “đỏ mặt” này là do túi không khí bị đẩy ra ngoài âm đạo, tạo nên âm thanh khá rõ. Tuy nhiên đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và rất nhiều người gặp phải. Do vậy thay vì tỏ ra ngượng ngùng khi rơi vào tình huống này, chị em chỉ cần trao cho chàng một nụ cười hóm hỉnh thì mọi vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết.

2. Xuất tinh ở nữ giới

Nghiên cứu cho thấy, nữ giới cũng có hiện tượng “xuất tinh”. Theo đó, khi phụ nữ “lên đỉnh”, một lượng nhỏ chất lỏng màu trắng tiết ra, và nó có tất cả các đặc điểm của huyết tương tuyến tiền liệt. Tuy nhiên nhiều người lại nhầm lẫn với nước tiểu.

Trong 1 nghiên cứu riêng biệt được công bố trên tạp chí The Journal of Medicine, các nhà nghiên cứu đã kết luận “xuất tinh” nữ là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường, không hề có sự khác biệt nào trong đặc điểm giới tính giữa nam và nữ.

xuat-tinh-nu-2019-03-28-10-48

3. Buồn ngủ ngay sau khi quan hệ

Có rất nhiều người, đặc biệt là nam giới luôn cảm thấy mất tập trung, buồn ngủ sau khi sex. Chuyên gia tình dục Basler Francis chia sẻ, sau khi đạt cực khoái, não sẽ ngập tràn những hóa chất có tác dụng làm giảm căng thẳng, thư giãn và cuối cùng là đưa bạn đến gần hơn với giấc ngủ. Theo đó, hormone prolactin là nguyên nhân gây ra cảm giác khó chịu sau khi đạt cực khoái, cũng như khởi phát cơn buồn ngủ.

4. Không “lên đỉnh”

Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy áp lực về việc “lên đỉnh” khi quan hệ tình dục, điều này sẽ ngay lập tức giảm mất đi sự thoải mái và tính ngẫu hứng mà chuyện ấy nên có. Hãy gạt bỏ lo lắng này sang một bên.

Sự thật là chỉ có khoảng 30% phụ nữ có thể đạt cực khoái chỉ bằng giao hợp, 70% còn lại cần được kích thích nhiều mới có thể đạt khoái cảm. Nếu bạn có thể đạt cực khoái khi “tự sướng” nhưng khó lên đỉnh cùng với nửa kia thì cũng không nên quá lo lắng.

Bước đầu tiên là cố gắng dẹp bỏ áp lực này, đừng đặt vấn đề này trở thành mục tiêu duy nhất. Nó chỉ là một phần của tình dục. Nếu bạn có thể trải nghiệm cảm giác thăng hoa này sẽ rất tuyệt nhưng không phải là tất cả. Hãy thư giãn và điều gì đến sẽ đến.

5. Nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu là bệnh lý khá phổ biến ở nữ giới khi quan hệ tình dục và người ta cho rằng, ma sát của cơ quan sinh dục khi “hành sự” chính là nguyên nhân giúp vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bàng quang qua niệu đạo. Nguy cơ nhiễm trùng bàng quang khi quan hệ tình dục cũng có thể là một trong những tác dụng phụ khi các cặp đôi quan hệ tình dục mỗi ngày.

6. Bị đau khi quan hệ

Theo chuyên gia về sức khỏe nữ giới, hiện tượng đau khi quan hệ tình dục ngày càng xảy ra phổ biến ở phụ nữ. Nguyên nhân chủ yếu là đau cơ xương chậu hoặc chứng liệt co cứng sàn xương chậu. Chứng đau khi quan hệ có thể rất nghiêm trọng và dẫn đến ngại yêu làm ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của bạn và trầm cảm.

Chữa trị triệu chứng này phụ thuộc vào nguyên nhân. Chứng đau cơ và co thắt xương chậu có thể được điều trị hiệu quả bằng các bài tập vật lý trị liệu cho vùng xương chậu với chuyên gia. Chịu đựng những tổn thương về tinh thần và thể chất cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến các cơn đau khi quan hệ tình dục. Khi tâm trạng trở nên hưng phấn hơn, bạn hãy thử lại và điều chỉnh tư thế để có thể tận hưởng cuộc yêu một cách thoải mái nhất.

7. Chuột rút khi “hành sự”

Chân bị chuột rút cũng là một hiện tượng thường gặp khi quan hệ tình dục. Chuột rút khi quan hệ có thể khiến bạn phải trải qua cơn đau dữ dội và không còn hứng thú để tiếp tục “cuộc yêu”. Nó là biểu hiện khi cơ thể bị thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy nếu bạn thường xuyên đối mặt với tình trạng chuột rút khi quan hệ, hãy tích cực bổ sung vitamin và khoáng chất hàng ngày để khắc phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn