Thấy cô gái bất chấp không nhường đường, người đàn ông nổi điên rồi làm hành động khiến tất cả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hành động của người đàn ông không chỉ khiến cô gái nổi giận mà dân mạng cũng phẫn nộ gay gắt.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip người đàn ông nhổ nước bọt vào cô gái đi đường đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Clip: Người đàn ông nhổ nước bọt vào mặt cô gái đi đường.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, con ngõ hẹp nhưng lại có nhiều phương tiện qua lại nên đã gây nên tình trạng tắc nghẽn. Dù đường đang bị tắc nhưng ai cũng muốn chen lên đi trước.

Thấy cô gái đi từ hướng ngược lại nhưng không muốn nhường đường, người đàn ông không đội mũ bảo hiểm đã tỏ ra vô cùng khó chịu. Đỉnh điểm, người này nhổ nước bọt vào mặt cô gái.

Sau khi nhổ nước bọt vào mặt cô gái thì người này đã phóng xe bỏ đi. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cô gái chỉ biết nhìn theo người đàn ông này mà chẳng thể làm được gì.

Hành động của người đàn ông khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Hành động của người đàn ông khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành động "kém duyên" của người đàn ông trên.

"Chưa rõ cô gái có đi đúng phần đường không nhưng người đàn ông nhổ bọt vào mặt người khác như vậy là quá hèn hạ rồi!"

“Đúng là tiểu nhân, đi đường giờ cao điểm, kẹt xe là chuyện bình thường, là đàn ông mà không nhường phụ nữ còn cư xử như thế, chẳng biết phải nói gì thêm”, một số dân mạng bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn