Sắm ngay 4 xu hướng "càn quét" làng thời trang 2017

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng thời thượng hãy sắm ngay những xu hướng cực hot dưới đây

Trang phục màu xanh mạ

xanh-la-ma
xanh-la-ma1

 Nếu như năm 2016, bộ đôi Hồng thạch anh & Xanh thanh bình đã phủ sóng chiếm lĩnh thị trường thời trang thì năm nay, Viện màu Pantone nổi tiếng thế giới đã đưa ra gam màu chủ đạo trong năm 2017 là xanh lá mạ.

Xanh lá mạ là sự kết hợp giữa màu xanh lá với một chút ánh vàng. Vậy nên so với các sắc xanh khác thì xanh lá mạ khá chói. Có vẻ sau một năm 2016 đầy biến động và khủng hoảng thì Pantone mong muốn 2017 là một khởi đầu mới tràn đầy sức sống.

Xu hướng riềm bèo

so-mi-dep-phunutodayvn-8-
so-mi-dep-phunutodayvn-5-

 Nếu bạn đang tìm một xu hướng thời trang mới cho năm 2017 hãy chọn ngay xu hướng riềm bèo nhé. Đây là xu hướng thời trang những năm 80 và xuân 2017 nó lại quay trở lại với chị em và được biến tấu vô cùng sành điệu. Những đường riềm bèo tinh tế làm cho người mặc nổi bật và duyên dáng hơn. Với những trang phục riềm bèo bạn nên chọn item còn lại tối giản và trơn nhé.

Áo lệch vai, trễ vai

thoi-trang-xuan-he-2017-t

 Áo lệch một bên vai là sự cách tân táo bạo từ áo trễ vai, những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Oscar de la Renta, Prabal Gurung, Simone Rocha… thi nhau "lăng xê" thời trang lệch một bên vai đầy ngẫu hứng qua những chiếc áo, đầm bồng bềnh, quyến rũ. Bờ vai gầy mảnh khảnh, khoe hờ xương quai xanh của các người mẫu nữ là hình ảnh không khó tìm khi đây là một trong những xu hướng thời trang nổi bật tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017 tại Luân Đôn, New York.

Trenchcoat

10_101798

Chiếc áo măng tô kinh điển của mọi thời đại - tiếp tục được làng mốt ưa chuộng với kiểu dáng đơn giản và biến tấu ở hàng cúc, ve áo... Từ Marni đến Balenciaga hay Michael Kors, trenchcoat ở mỗi nhà mốt đều mang một dấu ấn riêng về kiểu dáng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link