Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình – Món quà sức khỏe ý nghĩa tặng người thân, đối tác

08:00, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Vừa sang trọng, vừa bổ dưỡng, Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình là món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa để biếu tặng ông bà, cha mẹ, cấp trên, đối tác… trong các dịp đặc biệt.

Trăn trở chọn quà tặng

Tặng quà cha mẹ, ông bà, cấp trên, đối tác trong các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, ngày kỷ niệm… là nét đẹp văn hóa của người Việt.  Nhưng làm sao để chọn được một món quà tinh tế, vừa ý người nhận thì không phải chuyện dễ.

Là Giám đốc Ngân hàng SeABank chi nhánh Đống Đa (Hà Nội), anh Trần Sỹ Thuần cho biết, vào các dịp lễ, anh thường rất trăn trở trong việc lựa chọn quà tặng đối tác, khách hàng. Bởi quà tặng không chỉ cần hình thức đẹp mắt, sang trọng, mà còn phải đảm bảo chất lượng, phù hợp với người nhận.

Trước đây, anh hay tặng áo, rượu bia, bánh kẹo, nhưng rồi anh phát hiện ra người được tặng nhiều khi không có nhu cầu sử dụng. Vì thế, mấy năm nay, anh đã chuyển hướng sang tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

“Quà tặng sức khỏe ai cũng dùng được, lại thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người được tặng, rất ý nghĩa và thiết thực”, anh nói.

Sản phẩm bồi bổ, chăm sóc sức khỏe là món quà thiết thực để biếu tặng

Sản phẩm bồi bổ, chăm sóc sức khỏe là món quà thiết thực để biếu tặng

Tặng quà sức khỏe cũng là ưu tiên hàng đầu của chị Thúy (TP.HCM) khi biếu tặng người thân trong gia đình: “Bố mẹ, ông bà tôi đều đã có tuổi nên chẳng mong gì hơn sức khỏe. Có sức khỏe là có tất cả, quà tặng sức khỏe là hữu ích nhất”.

Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình – Quà quý từ tâm, nâng tầm sức khỏe

Trên thị trường hiện nay không thiếu các loại quà tặng sức khỏe với thành phần bổ dưỡng như Nhân sâm, Lộc nhung, Linh chi, Yến, Đông trùng hạ thảo... Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, rõ ràng nguồn gốc, không cẩn thận rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Mong muốn mang đến cho người Việt sản phẩm chất lượng, Công ty Dược phẩm Tâm Bình - Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia, Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín, đã nghiên cứu và sản xuất Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình.

Thành phần Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình có: Nhân sâm, Nhung hươu, Đương quy, Thục địa, Kỷ tử, Hoài sơn, Mật ong.

Nhân sâm là Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi qua chế biến, còn gọi là Hồng sâm. Nhân sâm chứa 38 loại saponin cùng các vitamin, acid amin, khoáng chất thiết yếu, giúp bổ khí huyết, giảm mệt mỏi, tái tạo năng lượng, tăng cường sức đề kháng, điều hòa huyết áp, chống lão hóa.

Nhung hươu được thu hoạch tại vùng núi Hương Sơn, Hà Tĩnh, có tác dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lý nam, nữ, tăng cường hệ miễn dịch. Nhung hươu đặc biệt tốt cho người gầy yếu, người già, người mới ốm dậy, suy nhược cơ thể...

Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình - Món quà sức khỏe chất lượng để tặng người thân, đối tác

Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình - Món quà sức khỏe chất lượng để tặng người thân, đối tác

Đương quy, Thục địa, Kỷ tử, Hoài sơn giúp bổ khí huyết, tăng cường chức năng tạng phủ, cải thiện tình trạng thiếu máu, da dẻ xanh xao, đau nhức xương khớp, giảm mỡ máu, kiểm soát đường huyết.

Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, phục hồi và nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Không chỉ bổ dưỡng, sản phẩm còn “ghi điểm” bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Mỗi hộp Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình có 30 viên, mỗi viên được đựng trong từng hộp nhỏ riêng biệt, vừa tinh tế, lịch sự, vừa tiện lợi khi sử dụng.

Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình là sản phẩm uy tín, chất lượng và là món quà ý nghĩa, thiết thực giúp bạn gửi tâm tình, trao sức khỏe đến ông bà, cha mẹ, cấp trên, đối tác...

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ Công ty Dược phẩm Tâm Bình, 349 Kim Mã, Hà Nội, hotline: 0343.44.66.99.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hoài Trang
Từ khóa:
Tin nên đọc