Sắm sextoy cho chồng trước khi đi công tác?

( PHUNUTODAY ) - Có nên sắm sextoy cho chồng trước chuyến công tác. Đó là câu chuyện của một độc giả nữ gửi đến mục Sống và Chia sẻ để xin ý kiến của độc giảhellip;

(Phunutoday)- Có nên sắm sextoy cho chồng trước chuyến công tác. Đó là câu chuyện của một độc giả nữ gửi đến mục Sống và Chia sẻ để xin ý kiến của độc giả…

Tôi có nên mua sextoy cho chồng trước khi đi công tác
Tôi có nên mua sextoy cho chồng trước khi đi công tác?

Chào các anh chị. Tôi đang có một tâm sự muốn được chia sẻ cùng các anh, chị. Chuyện là sắp tới tôi có một chuyến học tập nước ngoài trong vòng 3 năm mà lại không cho chồng con đi cùng. Mà có cho chồng con đi cùng, thì chồng tôi cũng tuyên bố không đi vì “Không muốn núp váy vợ”.

Nhưng nếu từ chối chuyến đi này thì có lẽ tôi sẽ mất đi cơ hội thăng tiến trong công việc, và bao nhiêu cố gắng của tôi bao nhiêu năm nay sẽ chẳng còn gì. Vì thế, tôi cũng muốn đi một chuyến và trở về sẽ được thăng tiến để cuộc sống ổn định hơn.

Theo kế hoạch, giữa năm 2012 tôi sẽ đi. Nhưng điều tôi băn khoăn nhất bây giờ là chồng tôi ở nhà một mình. Mặc dù anh ấy không phải là người đàn ông có thói trăng hoa, cũng chưa bao giờ anh ấy có ai khác kể từ khi chúng tôi chính thức là vợ chồng. Nhưng người ta vẫn nói, đàn ông không có vợ ở bên sẽ rất dễ hư hỏng. Tôi biết và cũng nhận thấy điều này, đó là điều luôn làm tôi phải lo lắng trước chuyến đi. Tôi luôn sợ, chuyến công tác ấy lại là nguyên nhân đấy gia đình tôi đến với sự chia ly. Tôi đạt được mục đích trong công việc thì gia đình lại tan nát.

Vì thế, tôi đã suy nghĩ rất nhiều mà không biết mình nên làm gì. Tâm sự với bạn bè, nhiều người khuyên tôi nên mua cho chồng một con búp bê tình dục- sextoy để khi vắng nhà chồng có thể sử dụng để giải tỏa nhu cầu sinh lý đàn ông.

Tôi không muốn sự thành đạt của mình lại phải trả giá bằng sự tan vỡ trong hôn nhân
Tôi không muốn sự thành đạt của mình lại phải trả giá bằng sự tan vỡ trong hôn nhân

Mặc dù không thích lắm, nhưng tôi thấy đây cũng là một ý kiến hay. Như thế vừa thể hiện sự quan tâm của tôi đối với chồng, vì thế nếu như có đi lăng nhăng thì anh ấy cũng phải nghĩ đến món quà của tôi mà dừng lại. Hơn nữa, sextoy tuy không thay thế được người, nhưng mà dù sao nó cũng giúp anh giải quyết được nhu cầu mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của các cô gái làng chơi, hay là những người đàn bà bằng xương, bằng thịt khác. Như vậy sẽ không lo anh có thể nhiễm một số bệnh xã hội như lậu, giăng mai, hay nguy cơ người thứ 3 xen ngang vào phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi sẽ không tồn tại,…

Lợi thì có lợi đấy, nhưng tôi sợ rằng nói ra điều này chồng tôi sẽ không đồng ý, vì cho rằng tôi xem thường mức độ chung thủy và khả năng chịu đựng trong những ngày xa vợ của chồng và sẽ tự ái, rồi giận tôi. Hoặc anh ấy lại cho rằng tôi không tin tưởng chồng, nên lúc nào cũng nghi ngờ chồng mình lăng nhăng,… như thế thì mối quan hệ vợ chồng của chúng tôi sẽ càng trở nên xấu đi.

Hoặc, nếu như chồng tôi vui vẻ mà đồng ý để vợ mua sextoy về nhà thì liệu rằng sau 3 năm ngủ với sextoy như thế thì chồng tôi có còn thích vợ nữa hay không. Vì tôi được biết, nhiều người chồng sau một thời gian sử dụng sextoy đã không muốn ân ái với vợ. Nếu chuyện này xảy ra với gia đình tôi, thì cuộc sống vợ chồng tôi sẽ ra sao.

Tôi đang đứng trước một sự lựa chọn cực kỳ khó khăn, và nó ảnh hưởng đến tương lai, hạnh phúc của cả gia đình mình. Tôi không biết phải làm như thế nào, vì quả thực đó là một quyết định khó khăn, rất mong nhận được sự chia sẻ của độc giả.

  •  VHP
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn