Vạch trần 5 lỗi phong thuỷ phòng ngủ cực hung rất nhiều gia đình phạm phải, khiến gia chủ mất tiền, mất mạng

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn, cũng là nơi con người bổ sung khí cho mình nên không thể qua loa sơ sài. Vì vậy, chớ dại mà phạm phải những lỗi phong thuỷ sau đây:

Giường ngủ nằm phía trên/dưới bếp nấu hoặc nhà vệ sinh

Nếu giường ngủ của bạn nằm ở phía trên/dưới bếp nấu hoặc nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe bạn. Cụ thể, nếu giường ngủ của bạn nằm ở phía trên hoặc bên dưới bếp nấu thì nó có thể ảnh hưởng đến chức năng của gan sẽ bị ảnh hưởng.

phong-thuy-giuong-ngu-phunutoday

Việc đặt giường ngủ của bạn đang nằm phía trên hoặc bên dưới nhà vệ sinh cũng sẽ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Nên thay đổi cách bố trí phòng ngủ của bạn để tránh được những tai họa không đáng có.

Gương được lắp đối diện giường ngủ

Gương được lắp đối diện giường ngủ là điều tối kỵ thứ hai trong sự bài trí căn phòng của bạn. Đặt gương đối diện giường ngủ sẽ khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ. Theo phong thủy, bạn chỉ nên lắp gương ở hai bên đầu giường ngủ. Nhưng bạn cố gắng không để gương trong phòng ngủ là tốt nhất.

Đầu giường không có điểm tựa vững chắc

Một số người thích đặt chéo giường ngủ để tạo bầu không khí lãng mạn hoặc để tránh các thanh xà nhà trên cao, nhưng việc bố trí này không ổn một chút nào. Bạn lưu ý đầu giường cần phải được tựa vào một bức tường bằng phẳng nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Bởi nếu bạn không được ở trong tâm thế vững vàng, sẽ khiến gia chủ khó mà có được nguồn năng lượng tốt, vận khí tốt.

Giường kê sát cửa sổ

Nhiều người nghĩ rằng kê giường sát cửa sổ sẽ thoáng đãng, giúp ích cho giấc ngủ nhưng hoàn toàn không đúng nhé. Xét về thường thức, giường kê quá sát cửa sẽ khiến con người khó ngủ hơn do bị tiếng ồn, ánh sáng và các tác động bên ngoài ảnh hưởng, từ đó tâm tình khó chịu, sức khỏe giảm sút.

Xét về phong thủy, giường kê sát cửa sổ (thường là cửa kính) thì không có điểm tựa vững chắc, vận trình bất định, không tới nơi tới chốn, ảnh hưởng tới sức khỏe và sự nghiệp. Hiện nay hầu hết nhà cửa đều san sát nhau nên giường kê quá gần cửa sẽ không đảm bảo được tính riêng tư, vận trình tình cảm không thuận lợi, vợ chồng dễ lục đục bất hòa.

Đầu giường trồng hoặc bày hoa tươi

Hoa tươi có hương có sắc giúp không gian tươi sáng rực rỡ hơn nhưng không nên bày hoặc trồng hoa tươi ở đầu giường ngủ, sẽ chiêu dụ đào hoa dữ phá hoại hạnh phúc gia đình. Điều này khiến vợ chồng đều có khả năng có tình cảm riêng bên ngoài, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang có nên tốt nhất là tránh đi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn