Hoàng Thùy "dọa ma" cộng đồng mạng với phong cách trang điểm mới

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng màu môi gam trầm và kẻ mắt đậm, á hậu Hoàng Thùy bị nhận xét kém sắc, trông giống như đang dọa ma người đối diện.

Hôm 7/5, á hậu Hoàng Thùy tham dự sự kiện ở TP.HCM. Cô khiến khán giả chú ý vì diện mạo khác lạ, đặc biệt là phong cách trang điểm với màu môi gam trầm, mắt được kẻ đậm hơn bình thường.

Theo các fan, phong cách make-up này khiến đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 trông già và kém sắc. Trên các chuyên trang bàn về sắc đẹp, nhiều người bình luận thể hiện sự đồng tình về ý kiến trên.

"Thùy nhìn như dọa ma. Trang điểm gì mà đáng sợ quá", "Tôi là fan ruột của Hoàng Thùy mà còn sợ đó", "Không nhận ra Thùy, nhợt nhạt, chẳng đẹp chi cả"... là những bình luận từ dân mạng.

Hoàng Thùy bị ví như dọa ma với phong cách trang điểm gam màu trầm.

Hoàng Thùy bị ví như dọa ma với phong cách trang điểm gam màu trầm.

Những người khác cho rằng có thể do góc chụp và chỉnh ảnh khiến Hoàng Thùy trông kém sắc. "Biết đâu mang layout này lên sân khấu Miss Univese, hiệu ứng ánh sáng sẽ khiến cô ấy ấn tượng hơn thì sao?", một người thể hiện quan điểm.

Chuyên gia Minh Lộc, người trang điểm cho Hoàng Thùy, nói anh muốn thử những phong cách make-up mới để tìm ra layout phù hợp nhất cho đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

Ngay sau ''The Face'', Hoàng Thùy khiến nhiều người ngỡ ngàng với quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đa số ý kiến cho rằng nhan sắc và hình thể của cô phù hợp với người mẫu hơn, do đó khó đạt thứ hạng cao và hủy hoại sự nghiệp gầy dựng suốt 7 năm. Chân dài cũng thừa nhận gặp áp lực lớn, thậm chí khóc nhiều sau vòng phỏng vấn với ban giám khảo. Tuy nhiên, cô cố gắng giữ vững ý chí, quyết tâm thi đấu và kết quả dành ngôi Á hậu 1.

10-7366-1557228374

Mới đây, Hoàng Thùy được đề cử dự thi Miss Universe 2019 và đang giai đoạn hoàn tất xin cấp phép. Ở tuổi 27, người đẹp tự tin ở phong thái, bản lĩnh và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng thi đấu. Cô cũng không áp lực trước thành tích top 5 năm 2018 của Hoa hậu H'Hen Niê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn