Sáng sớm mùng 1: 3 tuổi Thần Tài đến tận nơi xông nhà, tha hồ vui cười cả năm

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng 3 con giáp được Thần Tài ghé thăm vào ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn, cả năm ăn nên làm ra, tiền vào như nước, cuộc sống dư dả, vui vẻ cả năm.

Ngày mùng 1 Tết, một ngày mà con giáp nào cũng có tâm trạng vui vẻ, phấn chấn nhất. Nhất là đối với 4 con giáp này, may mắn sẽ mỉm cười với họ ngay mùng 1 Tết, Thần Tài ghé thăm, tài lộc kéo đến.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu chính thức "chuyển mình" ngay thời khắc bước qua năm cũ. Công danh sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển tốt hơn.

tuoi-suu-dau-nam

Từ mùng 1 Tết Giáp Thìn, họ mở cửa đón Thần Tài, vượng khí tăng cao, nhờ đó mà kiếm tiền tốt hơn. Cuộc sống sung túc, dư dả hơn cũng khiến người tuổi Sửu cũng sẽ có tâm trạng tốt hơn, nói cười suốt ngày.

Đối với con giáp tuổi Sửu đôi khi thiếu tự tin sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của họ. Và từ năm nay trở đi, họ sẽ không còn phải đi đường vòng để né tránh vật cản, sự nghiệp tiền tài cũng không còn đi xuống dốc nữa.

Con giáp tuổi Sửu, dù bao nhiêu tuổi thì cũng có vận khí tốt và vận may sẽ đồng hành với họ suốt cả năm.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Họ sẽ tỏa sáng hơn trong sự nghiệp, được nhiều người ghi nhận và có vận trình phát triển tốt bất ngờ.

tuoi-dau-dau-nam

Tại sao con giáp tuổi Dậu lại có thể trở nên nổi tiếng trong mắt mọi người? Đó là vì người tuổi Dậu không trỉ cải thiện về trí lực mà thực lực cũng mạnh hơn nhiều. Con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách mỹ mãn ở bất kỳ khía cạnh nào.

Năm Giáp Thìn, người tuổi Dậu, vận xui đã hết, đón phúc đến mỗi ngày. Từ mùng 1 Tết, con giáp tuổi Dậu mở cửa đón Thần Tài, nhận tài lộc, mưa thuận gió hòa suốt cả năm.

Tuổi Mùi

Đúng ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn, thần Tài những người tuổi Mùi gặp may trong công việc và tài vận. Lại thêm bản tính cần cù, chăm chỉ, chẳng ngại khó, con giáp này ắt sẽ ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo.

Người làm công ăn lương có thể sẽ được nhận những khoản tiền thưởng bất ngờ. Trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng hoặc những dự án thực hiện bấy lâu cũng đã đến lúc thu lộc, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng. Nếu có gặp hung cũng sẽ hóa cát, trong công việc nếu gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân là đồng nghiệp hoặc cấp trên ra tay giúp đỡ.

tuoi-mui

Đặc biệt trong ngày đầu tiên của tháng mới, con giáp này được dự báo sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, vận đỏ sẽ càng đầy ắp, tài lộc càng dồi dào.

Ngày hôm nay, vận trình tài lộc của bản mệnh này khá vượng, do đó nếu có ý định đầu tư hay làm ăn kinh doanh, cầu tài lộc thì tốt nhất nên nắm bắt thời điểm này để đạt được mục tiêu của mình. Đây là khởi đầu đẹp cho những người có ý định khai trương, buôn bán hoặc thi cử, hợp tác làm ăn, ắt sẽ thu về lộc lớn cho bản thân và gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link