Giao thừa sang canh: 3 tuổi trời ban lộc lớn, hóa Rồng vượt mây, kéo về tiền tỉ

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày cuối cùng của năm Quý Mão này, 3 con giáp sau đây đón nhận nhiều phúc khí tốt lành, gặp may trong công việc lẫn tiền tài.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ được dự đoán là con giáp thoát nghèo cuối năm Quý Mão. Sự nỗ lực, kiên trì của Ngọ cuối cùng đã được đền đáp.  

tuoi-ngo

Đặc biệt là trong 3 ngày 29, 30 Tết này, những người tuổi Ngọ đón phúc khí tăng cao, nhận nhiều cơ hội bứt phá trong công việc, tài chính có khởi sắc rõ rệt.  

Với những người làm ăn kinh doanh, con giáp này buôn bán đắt khách, có cơ hội đầu tư sinh lời, thu tiền về đầy túi, Tết này thoải mái chi tiêu. Trong năm nợ nần bao nhiêu cuối năm đều tất toán đầy đủ, vui vẻ đón Tết, không phải lo toan.  

Tuổi Tý

Người tuổi Tý rất độc lập, thông minh và sáng tạo. Họ thường thể hiện tư duy tiến bộ và hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực mình theo đuổi. Bởi vậy, tuổi Tý làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công và được người xung quanh khen ngợi.

tuoi-ti-phat-tai

Đúng ngày 30 Tết vận trình của người tuổi Tý sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Sự nghiệp có nhiều tín hiệu đáng mừng trong năm mới. Tý được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều công việc quan trọng. Tất nhiên, trong cuộc sống, tuổi Tý không thể tránh khỏi những thử thách nhưng nhờ sự trợ giúp của quý nhân, bản mệnh sẽ nhanh chóng vượt qua. Tuổi Tý chăm chỉ, tu chí làm ăn thì chắc chắn sẽ công thành danh toại, đón lộc về nhà.

Tuổi Thìn  

Người tuổi Thìn thông minh, hài hước, có cách ứng xử tinh tế. Bản mệnh có thể cống hiến công sức và thời gian cho công việc, dốc lòng vì mục tiêu mà mình đã đặt ra. Con giáp này luôn muốn hướng tới một cuộc sống ấm no, đủ đầy.

Empty

Tử vi dự báo, đúng 30 Tết Giáp Thìn 2024,  tuổi Thìn đón nhận vận trình mới, có lộc lớn. Bản mệnh có thể nhận về khoản thu lớn trong năm mới. Đây là thành quả đạt được từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Thìn. Người làm ăn kinh doanh có thể gặp được nhiều đối tác tiềm năng, có thêm các hợp đồng lớn giúp lợi nhuận tăng lên không ngừng.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm) 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn