5 cặp đôi con giáp không nên cưới nhau kẻo nghèo khổ suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân sẽ gặp nhiều trắc trở khó khăn nếu các cặp đôi con giáp này lấy nhau.

1. Tuổi Hợi và Thân

e533ac47c2f80ab58abd08d943ea079d89d64d22

Những người tuổi Hợi có nhược điểm là họ đều rất thích hóng hớt chuyện người khác hay chõ mũi vào việc của kẻ khác, dám làm mọi việc nhưng không dám chịu. Người tuổi Thân lại có tính cách khá nhỏ mọn, hay để bụng những thứ vặt vãnh xung quanh, hay cằn nhằn, khá cứng đầu, bảo thủ. Khi tuổi thân và tuổi Hợi kết hợp với nhau như “hoa trong gương” hay “trăng trong đáy nước” rất khó hòa thuận và cùng làm ăn. Thuở ban đầu, cả hai sẽ hài lòng và hạnh phúc khi cùng ở bên nhau. Nhưng sau một thời gian thì cảm thấy chán, dần dần thấy bản chất thật của nhau, sự hòa hợp này khó duy trì lâu dài.

Cả hai đều nghĩ mình có thể bỏ qua tất cả mọi chuyện để chung sống lâu dài, dần dần dẫn đến tức nước vỡ bờ. Cuộc sống cả hai tuy không có chiến tranh bùng phát nhưng vẫn dễ tan vỡ vì những uất ức, mệt mỏi trong cuộc sống.

2. Tuổi Tý và Mùi

du-hay-cai-nhau-den-may-khi-con-nhung-dieu-nay-phu-nu-dung-dai-bo-chong-vochonglyhon1-1491491132-width550height366

Người tuổi Tý rất coi trọng tiền bạc hơn là chuyện tình cảm giả đình, người tuổi Mùi lại đặt toàn bộ sự nghiệp lên trên tất cả, hai tính cách này rất khó dung hòa chính là nguyên nhân khiến họ không thể sống hòa hợp, êm ấm dưới một mái nhà, không thể chăm lo con cái khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Người tuổi Tý có thói quen hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong khi người tuổi Mùi khá phóng khoáng, qua loa hết lòng vì người khác và các mối quan hệ xung quanh nên khiến đối phương khó chịu. Bản thân người tuổi Mùi cũng thường cảm thấy người kia vô cùng hẹp hòi, khó chiều nên cả hai khó mà có tâm ý tương thông, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở khó khăn.

3. Tuổi Dần và Tỵ

vo-chong-cham-cai-nhau-co-loi-cho-suc-khoe-cai-thien-chuyen-ay

Mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Tỵ giống như các trận chiến, họ tranh chấp không ngừng, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán và thiếu hòa thuận. Người tuổi Dần lãnh cảm, trong khi thì người tuổi Tỵ cẩn trọng, đa nghi, hay yêu cầu quá đáng khiến cho cuộc sống của họ không thể nào dung hòa được với nhau, dẫn đến tình trạng cãi vã. Chính tính cách này khiến nửa kia cảm thấy cuộc sống quá áp lực, khó chịu, bí bạch như trong địa ngụ. Mâu thuẫn vì thế dâng lên cao, vào thời điểm cao trào nhất họ có thể dẫn tới ly hôn, cuộc sống trở nên đảo lộn.

4. Tuổi Mão và Thìn

chien-tranh-lanh

Những người sinh năm Mão thường rất nhanh nhẹn, ghét tù túng trong khi đó thì những người tuổi Thìn thì lại trầm tĩnh, ghét ồn ào, không thích giao tiếp với những người xung quanh. Cặp đôi con giáp này ở bên nhau khó đạt đến sự hòa hợp cần thiết để duy trì một cuộc sống hôn nhân vững bền. Hai người họ chung sống với nhau tuy không tranh cãi kịch liệt nhưng tâm hồn lại khó hòa hợp và không ai chịu hiểu cho ai, mỗi người một quan điểm và một lối sống khác nhau, người này không thể đem lại hạnh phúc thực sự cho người kia. Dẫn tới gia cảnh ngày càng yếu kém và cuộc sống ngày càng trở nên khó khăn hơn.

5. Tuổi Sửu và Ngọ

3381-1477539081

Trong tử vi thì những người tuổi Sửu là con giáp khá chính chuyên, nhanh nhẹn nhưng có tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng cuộc sống của họ lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ miệt mài làm việc, không cần quan tâm tới người thân và gia đình và những người xung quanh, đôi lúc họ làm việc theo cảm tính chẳng cần quan tâm tới suy nghĩ của người khác, sống ích kỷ khiến cho những người bên cạnh cảm thấy vô cùng khó chịu. Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc, luôn muốn được người khác quan tâm tới họ. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ không quan trong. Bởi thế đường tình cảm giữa người tuổi Sửu và người tuổi Ngọ thường gặp rất nhiều rắc rối và đầy trắc trở, dù yêu thương sâu đậm cũng khó đi đến đích viên mãn. Chính vì thế mà cuộc sống gia đình khó khăn, tình cảm gia đình không ổn định. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn