Sao Hàn mặc đẹp: rich kid Penthouse lên đồ chuẩn chanh xả, Irene mix match cao tay

08:32, Thứ tư 03/02/2021

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Irene - Hyomin - Ryu Jin lên đồ 'cao tay', rich kid Penthouse dáng đẹp mà 'gu' cũng chất không kém.

Empty

Áo len cổ thuyền vừa hợp thời tiết mát mẻ được IU đã biến item này trở nên trẻ trung hơn khi mix&match cùng váy lưới sexy.

Empty

Outfit sequin lấp lánh quá hợp cho mùa tiệc tùng nên IU chọn style tối giản, chỉ phối thêm phụ kiện là chiếc kẹp đính đá điệu đà và đôi bốt xuyệt tông.

sao-han-mix-do

Kiểu áo len của Yeri mang màu và họa tiết trầm mix cùng chiếc váy xòe xuyệt tông đỏ rượu với chi tiết ngay cổ áo, cách mix không mới nhưng toát lên sự quyến rũ, cổ điển.

Empty

Cũng là áo len và chân váy, nhưng khi chọn áo len phủ lông 'đi chung' với chân váy chữ A và cùng 'hệ' nâu, outfit của Seulgi tạo cảm giác ấm áp, dịu dàng khác hẳn Yeri.

Empty

Irene áp dụng cách chọn chiếc áo phông basic 'bất bại' khi kết hợp với bất kỳ items nào, đồng thời khoác thêm trench coat sành điệu với điểm nhấn cho set đồ trung tính này.

Empty

 Hyomin có cách phối màu 'không theo lẽ thường' nhưng rất hợp mắt và 'xịn xò'.

Empty

Rosé 'lên đồ' đơn giản với áo len mỏng kéo lệch vai, khoe lấp ló bra đen cùng quần nỉ.

Empty

 

Lisa trung thành cùng 'xì tai' khỏe khoắn, cá tính với set đồ 'all-black". Có thể nói tỉ lệ cân xứng giữa item trên và dưới đồng thời giúp main dancer của BlackPink 'hack chân' ra trò.

Empty

Ryu Jin thể hiện khả năng 'lên đồ' cao tay với kiểu áo quây chất lụa 'khó chơi', khoác ngoài là kiểu blazer xanh navy và quần trắng thanh lịch, tuân theo quy tắc 'không nhiều hơn 3 màu trên 1 set đồ.

Empty

Áo phông, quần jeans và cardigan mỏng là outfit 'bất bại' vừa chẳng hề tốn chút thời gian mà vẫn đảm bảo độ sành điều.

Empty

Han Ji Hyun có thể diện đẹp nhiều kiểu trang phục, giống như kiểu áo da tay bồng được cô nàng khéo léo mix thêm chân váy bồng bềnh để tạo sự liên kết cho cả set đồ. Không cỉ vậy cô nàng còn tinh tế thêm thắt bốt cao và đồng hồ quai mảnh đều xuyệt tông, tuyệt nhiên không có chi tiết nào thừa thãi. 

Empty

Phong cách thời trang của Han Ji Hyun đang được hội chị em Hàn Quốc ưa thích vì tối giản, thoải mái, thời thượng.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc