Treo đồng hồ hút tài lộc vào nhà: Gia chủ làm ăn lên như diều gặp gió, cuối năm tiền bạc chất đầy kho

( PHUNUTODAY ) - Đồng hồ treo tường không chỉ là đồ dùng quen thuộc cần thiết với mỗi gia đình, việc treo đồng hồ đúng phong thủy hút tiền bạc, khiến công việc làm ăn thuận lợi.

Không treo nhiều đồng hồ trong nhà

Theo phong thủy thì gia chủ không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị rối loạn không gian sống, các thành viên trong gia đình dễ gặp nhiều rắc rối, phiền toái bởi những tiếng kêu tích tắc của đồng hồ sẽ làm cho bạn thấy váng óc. Trong một nhà chỉ Chỉ nên treo 2-3 chiếc trong nhà và nếu bạn có nhu cầu hơn thế thì có thể dùng đồng hồ nhỏ để bàn.

Đồng hồ có kích thước vừa đủ

Trong phong thủy thì việc treo đồng hồ quá lớn cũng sẽ gây nhiều mệt mỏi rắc rối cho gia chủ. Đồng hồ với kích thước quá lớn âm thanh phát ra lớn khiến bạn dễ bị mệt mỏi, giật mình nhát là lúc nửa đêm. Ngoài ra, vì đồng hồ chỉ thời gian, là những gì đã trôi qua, biểu hiện cho quá khứ việc cứ luôn để quá khứ đè nặng mình sẽ khiến cuộc sống của bạn khó phát tài.

Không treo nhiều đồng hồ trong nhà

Không treo nhiều đồng hồ trong nhà

Hướng treo đồng hồ phù hợp

Khi bạn treo đồng hồ trong gai đình nên treo ở hướng Tây, Tây Bắc và góc phía bắc của ngôi nhà hoặc phòng khách là hướng hợp phong thuỷ nhất. Bạn nên chọn treo đồng hồ ở hành lang trong nhà, phòng khách hoặc nhà bếp. Nếu treo đồng hồ trong phòng ngủ thì nên chọn loại nhỏ và không quá sáng. Còn nếu bạn muốn bày trí đồng hồ trong phòng ngủ thì nên tránh treo ở đầu giường và cuối giường. Nên lựa chọn các vị trí khác trong phòng để treo.

Khi bạn muốn treo đồng hồ trong phòng làm việc thì nên tránh vị trí bức tường phía trên bàn làm việc, còn lại các vị trí khác có thể treo vì nó không mang lại ảnh hưởng xấu gì cho gia đình, nên bạn đừng chọn vị trí này.

Treo đồng hồ không nên quá lớn

Treo đồng hồ không nên quá lớn

Gia chủ cũng không nên treo đồng hồ tại hướng đông là vị trí phòng khách hoặc khu vực gia đình của ngôi nhà vì sẽ dẫn đến vấn đề trong gia đình, với người con trai, gây ra những rạn nứt và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Khi gia chủ muốncó được vị trí đặt treo đồng hồ trong nhà hợp phong thủy gia chủ cần nên chú ý tránh những điều trên để hút tài lộc vào nhà. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn