Con trai Lan Khuê mới 8 tháng mà vô cùng cứng cáp và bụ bẫm, gương mặt giống hệt bố

( PHUNUTODAY ) - Khán giả một lần nữa phải gật gù công nhận nhóc tỳ này giống bố, mặc dù gương mặt chỉ được chụp ở góc nghiêng.

Mới đây, Lan Khuê đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của cậu con trai nhỏ khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy dù mới 8 tháng tuổi nhưng Connor nhìn đã rất cứng cáp, tay chân bụ bẫm, gương mặt phúng phính dễ thương. Hơn nữa cậu bé cũng được nhận xét là giống bố như hai giọt nước dù chỉ là bức ảnh ở góc chụp nghiêng. 

lan-khue-01

Con trai Lan Khuê trộm vía lớn nhanh, ngoại hình cứng cáp, bụ bẫm.

Cách đây không lâu, khi sinh bé Cornor, bản thân Lan Khuê cũng thừa nhận mình là "kiếp đẻ thuê" khi con trai giống hệt bố. Điều này khiến doanh nhân Tuấn John - ông xã Lan Khuê - cũng vô cùng phấn khích.

Lan Khuê là một trong những người mẫu, hoa khôi đình đám. Năm 2014, cô đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam, trở thành đại diện nước nhà chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2015 và lọt top 11. Cô tham gia nhiều chương trình về thời trang và cũng từng là giám khảo của các cuộc thi lựa chọn người mẫu như The Face Vietnam 2016, 2017, host Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Vào tháng 10/2018 Lan Khuê kết hôn và đến tháng 11/2019, Lan Khuê sinh hạ con đầu lòng. Từ thời điểm sinh cho đến nay cô hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, dành hầu hết thời gian chăm lo cho tổ ấm. 

"Khoảng 3 tháng đầu sau sinh, tôi chưa có người hỗ trợ nên phải tự chăm con. Hiện tại có vú em nhưng tôi vẫn dành 70% thời gian ở bên con. Công việc bận rộn khiến tôi mệt mỏi, căng thẳng nhưng mỗi lúc gần con, tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi quan niệm rằng mẹ vui mới có thể chăm con tốt", cô chia sẻ.

lan-khue-04

Quý tử nhà Lan Khuê sinh ra đã được sống trong nhung lụa. Lan Khuê cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trên trang cá nhân như để lưu lại khoảnh khắc con lớn lên từng ngày. 

Cách đây không lâu, Lan Khuê từng tự hào khoe câu chuyện con trai đã cất tiếng gọi "ba" khiến hai vợ chồng vô cùng vui mưng. “Sáng nay dạy Connor kêu ba, ảnh nhìn miệng mình chăm chú lắm. Dạy thì dạy vậy thôi chứ không trông mong ảnh nói được liền. Ai dè 15 phút sau, đang nằm chơi, tự nhiên ảnh bò lại chỗ ba, kêu “Baaaaa” 1 phát hết hồn luôn”.

Sau đó Lan Khuê cũng khiến nhiều người đồng cảm khi chia sẻ câu chuyện con trai đầu lòng đã biết gọi "mẹ". Niềm hạnh phúc vỡ òa khiến Lan Khuê như "muốn chết đi". Nữ siêu mẫu đăng tải một bức ảnh hai mẹ con nắm tay với dòng chữ: "Connor kêu “Mẹ” rồi cả nha ơi. Tôi đi chết đây! Hết ganh tị với ba rồi”.

Cô cũng chia sẻ bản thân không cố gắng để một bà mẹ hoàn hảo nhưng vẫn luôn bằng mọi cách làm đủ mọi thứ cho con. "Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa", cô viết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn