Hình ảnh Hà Tăng diện áo dài 9 năm trước xứng danh ngọc nữ hot nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh Hà Tăng diện áo dài trắng, khoe nét tinh khôi cách đây 8 năm được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ lại.

Sau kết hôn với ông xã Louis Nguyễn và có hai nhóc tỳ xinh xắn, Hà Tăng hạn chế tham gia các sự kiện giải trí nhưng vẫn nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng. Ai cũng nhớ nàng ngọc nữ một thời khiến bao người đắm say với vẻ ngoài mong manh, những vai diễn nhẹ nhàng, tự nhiên.

Hình ảnh Hà Tăng của nhiều năm trước cũng vừa được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ, anh viết: "Những ngày cuối tháng tư nhớ về TP.HCM trong ký ức. Kỷ niệm 8 năm trước lần đầu tiên được lang thang chụp hình giữa lòng thành phố, cùng những đứa em". Đây là bộ ảnh Tăng Thanh Hà diện áo dài trắng, phô diễn những đường nét gợi cảm của thiếu nữ tuổi đôi mươi. Sau nhiều năm, nhan sắc của nữ diễn viên đến thời điểm hiện tại càng thêm sắc sảo, thăng hạng.

Empty

Bộ ảnh Hà Tăng diện áo dài trắng, khoe nét tinh khôi cách đây 8 năm được nhiếp ảnh gia chia sẻ lại.

Empty

Khi ấy Hà Tăng là một trong những ngọc nữ đình đám Vbiz.

Empty

Nét đẹp từng khiến bao trái tim rung động.

Empty

Sau nhiều năm, Hà Tăng ngày càng thăng hạng nhan sắc và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà về làm dâu nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn từ năm 2012. Chồng của Hà Tăng là Louis Nguyễn. Cả hai hẹn hò 2 năm trước khi tổ chức đám cưới.

Từ khi cưới cho đến nay, Hà Tăng luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng. Trong ảnh, Hà Tăng cùng ông xã chúc mừng bố được vinh danh là doanh nhân thành đạt.

Sau đám cưới, tình cảm vợ chồng Hà Tăng vẫn mặn nồng. Cả hai chứng minh tình yêu thực sự dành cho nhau bằng hành động. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh kèm lời ngọt ngào hay luôn dành thời gian cho nhau vào những kỳ nghỉ lễ, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng bỏ lại ánh hào quang showbiz để làm tròn vai trò người vợ, người mẹ, người con dâu. Đối với cô, niềm hạnh phúc là chứng kiến các con khôn lớn. Hà Tăng rất kiệm lời về cuộc sống hôn nhân lẫn mối quan hệ với các thành viên trong gia đình chồng. Ngoài ra, cô luôn cố gắng tránh những lùm xùm, thị phi.

Dù bước chân vào cánh cửa hào môn nhưng Hà Tăng chưa bao giờ khoe mẽ, phô trương sự giàu có. Bận rộn chăm lo tổ ấm, Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian kinh doanh, thiết kế thời trang.

Sau kết hôn với ông xã Louis Nguyễn và có hai nhóc tỳ xinh xắn, Hà Tăng hạn chế tham gia các sự kiện giải trí nhưng vẫn nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bằng chứng là mọi hoạt động đời thường được nàng "ngọc nữ" đăng tải lên trang cá nhân đều khiến khán giả phải đổ dồn chú ý. Ngoài những lời ngưỡng mộ về cuộc sống hạnh phúc, bình yên khi làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng còn nhận không ít lời khen vì dạy hai nhóc tỳ rất ngoan ngoãn, còn nhỏ đã rất biết tự lập.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn