Vứt vài viên thuốc "thánh" vào máy giặt, quần áo sạch tinh phẳng lỳ không cần phải là

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ này bạn sẽ có những bộ quần áo trắng tinh, phẳng lì thơm tho sạch sẽ như giặt ở khách sạn 5 sao.

Dùng thuốc tây

Khi bạn thả vào máy giặt vài viên thuốc tây như thuốc aspirin có công dụng tẩy rửa cực tốt nhất là với quần áo. Trong thành phần của thuốc chứa chất acid salicylic. Nó chính là thành phần không thể thiếu trong các loại thuốc tẩy nhưng nồng độ của nó nhẹ hơn.

Chỉ với vài viên thuốc aspirin giúp cho quần áo bị vết bẩn lâu hay mau thì chỉ cần dùng vài viên thuốc nghiền nhỏ thành bột rồi cho vào 2 lít nước nóng, hòa tan ra  tạo hiệu ứng tẩy trắng và giặt sạch tuyệt vời, đây là biện pháp hữu hiệu với những bộ đồ trắng bị ngả màu hoặc dính nhựa.

Dùng thuốc aspirin giúp tẩy trắng quần áo

Dùng thuốc aspirin giúp tẩy trắng quần áo

Dùng muối ăn

Khi bạn muốn loại sạch vết bẩn trong quần áo bạn có thể sử dụng một nắm muối ăn có thành phần hóa học chính là natri, đây đúng là kẻ thù giúp đánh tan mọi vết bẩn trên quần áo. Dù bám ở bất cứ nơi nào, bất kì nơi đâu chỉ cần sử dụng muối thì cũng có thể đánh bật vết bẩn ấy.

Muối còn giúp cho quần áo của ban giữ được màu sắc tươi mới dù dùng bao lâu nhưng quần áo của bạn vẫn luôn trắng tinh tươm không phai màu.

Bỏ muối vào giặt quần áo giúp tẩy vết bẩn

Bỏ muối vào giặt quần áo giúp tẩy vết bẩn

Dùng kem đánh răng

Nếu bạn muốn giữ quần áo luôn sạch sẽ loại bỏ mọi vết bẩn bạn có thể sử dụng kem đánh răng. Trong thành phần chính của kem đánh răng chính là hợp chất florua. Chính hợp chất này bao gồm các phân tử làm sạch và giúp răng trắng sáng giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ thơm tho và giữ nguyên được màu sắc không bị phai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn