Sao Việt bàng hoàng khi nghe tin Chí Tài qua đời

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi lặng người, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh đau buồn gửi lời tiễn biệt Chí Tài.

Thông tin Chí Tài qua đời khiến không ít khán giả và các nghệ sĩ bàng hoàng, đau xót. Trên trang cá nhân, rất nhiều nghệ sĩ như Đông Nhi, Xuân Lan, Hoàng Bách, Nhật Kim Anh, Cao Thái Sơn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngô Kiến Huy... đã liên tục gửi những lời thương xót, đau buồn trước sự ra đi quá bất ngờ của nam diễn viên quá cố.

chi-tai 1
Empty

BB Trần. 

Empty

Thu Trang không tin đây là sự thật.

Empty

Diệu Nhi.

Empty

Noo Phước Thịnh.

Empty

Nhật Kim Anh.

Empty

Đông Nhi lặng người khi nghe tin.

Empty

Duy Khánh.

Empty

Cao Thái Sơn.

Empty

Ngô Kiến Huy.

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Anh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, bạn diễn ăn ý trên sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên hài, ít ai biết anh từng là một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp.

"Đi làm diễn viên hài thì nhẹ nhàng hơn, chẳng phải mang vác gì theo, vác mỗi cái xác lên sân khấu là được, cát xê lại cao hơn" -  Danh hài Chí Tài tâm sự.

photo-1-16075045400671834711586

Chí Tài được biết đến là một trong những danh hài nổi tiếng của Việt Nam cùng với Trường Giang, Trấn Thành... Ít ai biết, anh có người vợ kém mình một tuổi tên Phương Loan.  Bên nhau đã hơn 30 năm dù không có con nhưng vợ chồng Chí Tài lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ và nhí nhảnh.

Hiện tại anh đang sống một mình ở Việt Nam còn vợ anh hiện đang bên Mỹ. Mỗi năm một lần, bà xã sẽ bay về Việt Nam để thăm nghệ sĩ hài tuy nhiên do dịch bệnh nên năm nay anh và vợ vẫn chưa thể gặp nhau.

Cách đây vài tháng khi hình ảnh Chí Tài ở khu cách ly được lan truyền, nhiều người tỏ ra khá lo lắng khi anh gầy guộc, hốc hác. Lúc đó, Chí Tài tiết lộ, anh cho biết sức khỏe mình hiện rất tốt, không hề bị ốm đau gì mà ông chủ động giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link