Đỗ Thị Hà lộ ảnh chụp bằng camera thường khi đi sự kiện, lạ đến mức khó nhận ra

15:32, Thứ tư 09/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Đã có nhiều ý kiến trái chiều cho nhan sắc trong ảnh mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Vietnam International Fashion Week.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn là đề tài hot trên các diễn đàn luận bàn về sắc đẹp. Và Tân hoa hậu Việt Nam đã nhận về không ít những lời chê bai về gương mặt không mấy nổi bật, mặc dù sở hữu nét đẹp dịu dàng rất thuần Việt. Công chúng thấy được Đỗ Thị Hà qua những hình ảnh trên mạng xã hội và tất nhiên nó đã được chỉnh sửa để hoàn hảo hơn, nhưng còn ảnh chụp bằng camera thường thì nhan sắc cô sẽ ra sao? Và cho đến mới đây, trên 1 số hội nhóm, cư dân mạng đã có dịp xôn xao truyền tay nhau tấm ảnh mộc của Đỗ Thị Hà và lại dấy lên làn sóng tranh cãi.

Theo đó, tấm ảnh này được chụp khi nàng Hậu tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week những ngày vừa qua. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí là không nhận ra nàng tân Hoa hậu nữa. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà có làn da xỉn màu, vẻ ngoài có phần xuống sắc và đặc biệt là vóc dáng gầy gò, xanh xao đáng lo ngại và da mặt cũng không được mịn màng của Đỗ Thị Hà.

Nhan sắc thật của Đỗ Thị Hà qua hình ảnh chụp bằng điện thoại, chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người khó nhận ra.

Nhan sắc thật của Đỗ Thị Hà qua hình ảnh chụp bằng điện thoại, chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người khó nhận ra.

Hình ảnh chụp bằng máy cơ sắc nét cũng

Hình ảnh chụp bằng máy cơ sắc nét cũng "tố cáo" dáng vẻ gầy gò, làn da xỉn màu của Đỗ Thị Hà.

Hình ảnh trước đó của Đỗ Thị Hà với nhan sắc xinh đẹp hơn.

Hình ảnh trước đó của Đỗ Thị Hà với nhan sắc xinh đẹp hơn.

Đông đảo cư dân mạng đều cho rằng nhan sắc tân Hoa hậu qua ảnh mộc khác xa với những tấm hình cô nàng đăng trên MXH và các bức ảnh của các sự kiện trước đó. Dân tình cho rằng có lẽ những áp lực từ lịch trình công việc dày đặc, trọng trách sau khi đăng quang đã khiến nàng Hậu trở nên gầy gò hơn như vậy. Tuy nhiên vẫn có không ít người khẳng định nhan sắc tân Hoa hậu ngoài đời rất xinh đẹp cuốn hút, tất cả là do hình ảnh chất lượng thấp, đứng ở góc thiếu ánh sáng mà thôi. Hy vọng khán giả sẽ cho tân Hoa hậu có thêm thời gian để trưởng thành hơn về cả nhan sắc và trí tuệ. Nàng Hậu chắc chắn sẽ trau dồi bản thân thật tốt để không phụ lại kỳ vọng của khán giả cả nước./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Kiều Trinh