Lộ diện nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi ở Phú Yên

( PHUNUTODAY ) - Bước đầu nghi phạm Phạm Kim Phê (18 tuổi, ở xã An Thạch, huyện Tuy An) khai nhận đã ra tay sát hại em Đỗ Thị Kim H. (13 tuổi).

Liên quan tới vụ án bé gái tử vong sau khi đi ăn quà vặt, Đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Phú Yên tối 21/6 cho biết, đã tạm giữ nghi phạm Phạm Kim Phê (18 tuổi, ở xã An Thạch, huyện Tuy An) liên quan đến cái chết của em Đỗ Thị Kim H. (13 tuổi).

Trưa 18/6, Công an huyện Tuy An nhận được tin báo từ gia đình, em H. đi chơi vào tối 17/6 nhưng không về nhà.

Trưởng Công an huyện Tuy An, Đại tá Phạm Hồng Sương cho biết thêm, đến tối 19/6 chuyên án đã làm rõ một số đầu mối và bạn bè có quan hệ với H., trong đó có nhóm 6 người đi chơi cùng H. vào tối 17/6.

Phạm Kim Phê có nhiều biểu hiện nghi vấn nhất nên công an tập trung đấu tranh. Bước đầu nghi phạm khai nhận đã ra tay giết H.

Nhiều người dân kéo đến nơi phát hiện thi thể cháu bé theo dõi vụ việc.  Ảnh: TẤN LỘC

Nhiều người dân kéo đến nơi phát hiện thi thể cháu bé theo dõi vụ việc. Ảnh: TẤN LỘC

Trước đó, tối 17/6, H. xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng với nhóm bạn 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h, chị của H. nhận được điện thoại từ số máy của em mình. Khi vừa mở lên, người chị của H. chỉ nghe được lời kêu cứu của em: "Chị ơi, cứu em", rồi cúp máy.

Sau đó, chị và gia đình nhiều lần gọi lại số máy của H. nhưng chỉ đổ chuông, không có người bắt máy.

Sau khi không thấy H. về nhà, gia đình đã tìm đến một số người bạn đi cùng với H. vào buổi tối hôm đó để tìm hiểu thì được các bạn này cho biết nhóm đã chở H. đến gần nhà rồi để H. xuống đi bộ. Bấy giờ, có một nam thiếu niên đang chờ sẵn để đón bé gái này.

Lo sợ H. có chuyện chẳng lành, nên gia đình đã báo chính quyền và công an hỗ trợ tìm kiếm, nhưng không có kết quả. Đến sáng 21/6, thi thể em H. được tìm thấy ở gần các quán ăn bên cầu An Hải, thuộc xã An Hòa Hải, huyện Tuy An vào sáng cùng ngày.

Ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Tuy An cho biết, Công an huyện này nhận thấy vụ việc có dấu hiệu tội phạm nên đang khẩn trương điều tra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn