Sao Việt đau xót khi nghe tin nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng qua đời

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời khiến không ít người trong giới bàng hoàng, đau buồn.

NSƯT Phạm Bằng qua đời vào lúc 20h ngày hôm nay (31/10) tại bệnh viện Hồng Ngọc. Thông tin này khiến bạn bè, đồng nghiệp yêu mến ông xót xa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn. Được biết, ngôi nhà của nam diễn viên kỳ cựu tại 30 Hàng Giầy, Hà Nội hiện cửa đóng then cài. Người thân của ông đang tập trung tại bệnh viện.

pham-bang-qua-doi-phunuod

 

Nghệ sĩ Chí Trung cho biết, vì đang ở xa nên thông tin nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời làm anh nóng ruột. Một nhân viên làm ở bệnh viện Hồng Ngọc đã gọi điện xác nhận với nghệ sĩ Chí Trung rằng, nghệ sĩ Phạm Bằng.

Chí Trung không giấu được nghẹn ngào. Anh chia sẻ, mình và nghệ sĩ Phạm Bằng đã có nhiều năm gắn bó qua các chương trình truyền hình. Sự thân thiết qua thời gian dài khiến nghệ sĩ Chí Trung cảm thấy rất buồn khi nghe tin “đàn anh” ra đi.

pham-bang-qua-doi-phunuod

 

Trong khi đó nghệ sĩ hài Trà My cũng không giấu được sự đau buồn. Chị cho biết: “Tôi không nghĩ chưa đầy hai tháng mà phải báo đến 4 tin buồn cho nghệ sĩ Việt nam. Chúng tôi lại mất đi một bậc tiền bối, một nghệ sĩ đáng kính. Tôi xin vĩnh biệt bố! Người nghệ sĩ mà mọi người luôn kính trọng, đau xót quá”.

pham-bang-qua-doi-phunuod

 

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ: "Sao bố đi đột ngột thế mà k nói gì với anh em đội hài chúng con...sao bố ốm mà bố cũng chẳng nói lấy 1 lời!hay bố giận anh em chúng con à?đừng đi thế chứ.Sao những ng thân yêu của đội hài cứ lần lượt ra đi thế!!buồn quá....con k muốn thế đâu.Về với anh em đi bố!"

pham-bang-qua-doi-phunuod

 

Nghệ sĩ Trung Hiểu cũng chia buồn với gia đình của nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link