Mới có tin vui, vợ chồng Đan Trường đã 'xích mích' vì bất đồng này

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Đan Trường và Thủy Tiên đã có những bất đồng như thế này kể từ khi được thông báo có tin vui, khiến cả hai đều vui mừng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống vợ chồng kể từ khi biết có tin vui đến nay. Theo đó, bà xã Đan Trường cho biết, cô bị ốm nghén nặng trong bốn tháng đầu nên lúc nào trong người cũng có cảm giác mệt mỏi, chỉ muốn ngủ chứ không muốn nói chuyện nhiều. Ngoài ra, người đẹp cũng trở nên nhạy cảm hơn, đôi lúc tủi thân vì chồng không thường xuyên bên cạnh.

dan-truong-phunutoday2

Mới có tin vui, vợ chồng Đan Trường đã 'xích mích' vì bất đồng này

Tuy nhiên, Thủy Tiên nguôi ngoai ngay sau đó khi Đan Trường luôn an ủi, động viên hai mẹ con kịp thời. Cô tự nhủ mình phải vui vẻ lúc mang bầu thì con mới yêu đời, lạc quan được. Khi ông xã trở lại Mỹ, cô đã qua giai đoạn ốm nghén. Nhưng cô vẫn rất thèm ăn nên anh thường chở vợ đi tìm những quán ngon và chọn lựa món ăn rất cẩn thận để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho em bé. Có những lúc cô than đau chân, anh cũng không ngại massage chân cho vợ dù đang rất mệt.

Niềm hạnh phúc làm mẹ giúp Thủy Tiên vượt qua được khó khăn vừa qua. Điều tuyệt vời nhất là cô thấy yêu mẹ mình nhiều hơn. Mẹ luôn chăm sóc, nuông chiều dù cô có những lúc hơi vô lý. Người ta nói đúng, chỉ khi có con mới biết yêu thương cha mẹ mình thật sự.

Đan Trường từng nói anh muốn con lớn lên ở Việt Nam, nhưng Thủy Tiên lại có suy nghĩ khác. Đan Trường là ca sỹ, sẽ phải đi rất nhiều nơi, từ trong đến ngoài nước để phục vụ khán giả. Cuộc sống gia đình quan trọng nhất là sự ổn định nhưng đối với những nghệ sĩ, việc này rất khó. Vì thế, cô mong con sẽ được lớn lên tại Mỹ để tránh những xáo trộn trong cuộc sống, ít nhất là đến khi con đủ trưởng thành để quyết định tương lai của mình.

dan-truong-phunutoday1

Cha mẹ nào cũng muốn đuợc ở gần con càng nhiều càng tốt. Đan Trường có suy nghĩ vậy cũng chỉ vì quá thương con. Tuy nhiên, sau khi hai vợ chồng ngồi lại nói chuyện, hai người hiểu có nhiều thứ phải hy sinh để con được phát triển tốt nhất. Cơ bản, khi có con, cô tin chồng sẽ điều chỉnh lịch làm việc của mình để có nhiều thời gian bên cạnh con hơn.

Thủy Tiên bày tỏ thêm, không chỉ bất đồng trong việc nuôi con mà trong cuộc sống vợ chồng nói chung, việc cãi nhau là không thể tránh khỏi. Mỗi lần như vậy, một trong hai người phải xuống nước, nhường nhịn đối phương, tránh để xung đột quá căng thẳng. Hai vợ chồng cô có ưu điểm là không nóng tính nên mọi chuyện đều có thể từ từ giải quyết.

Khi xác định kết hôn với ca sỹ, lại cách xa nửa vòng trái đất, Thủy Tiên nghĩ nếu mình không biết thông cảm thì rất khó ăn đời ở kiếp với nhau. Trước khi có con, Đan Trường nhận lời làm giám khảo các gameshow ở Việt Nam nhiều nên hai vợ chồng ít có thời gian bên nhau. Với nhiều người, điều đó có thể sẽ rất khó chịu. Nhưng cô nghĩ mình may mắn có một cuộc sống thoải mái rồi nên thiệt thòi về tình cảm một chút cũng không sao. Quan trọng là hai vợ chồng được vui vẻ với quyết định của mình. Cô tôn trọng đam mê làm nghệ thuật của chồng. Bù lại, anh cũng đồng ý với những quyết định của cô trong chuyện chăm lo cho con cái.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên làm đám cưới cách đây 3 năm tại Mỹ, sau đó họ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng ở TP HCM để ra mắt đồng nghiệp, bạn bè trong nước. Sau khi cưới, anh Bo gần như sang Mỹ sinh sống hẳn, chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn