Sao Việt "ghen tỵ" với vẻ đẹp của mẹ chồng Hà Tăng

19:00, Thứ ba 12/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Với vẻ đẹp trẻ trung nhưng mặn mà, cuốn hút của mình, sắc đẹp của bà Thủy Tiên dường như khiến hàng loạt sao nữ của showbiz dù đã đi thẩm mỹ cũng phải ghen tỵ.

Dạo gần đây, mẹ chồng Hà Tăng - cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện rạng rỡ tại các sự kiện. Mới đây, có mặt tại tiệc sinh nhật của Trương Ngọc Ánh, vẻ đẹp ấy lại một lần nữa tái xuất khiến chủ nhân bữa tiệc còn phải e dè.

Mái tóc đen ngang xõa ngang vai cùng với bộ trang phục xanh nhạt nhẹ nhàng khiến mẹ chồng Hà Tăng chỉ như mới đôi mươi. Trên môi bà luôn nở nụ cười rạng rỡ mỗi khi tạo dáng chụp ảnh. 

Vốn là bà chủ của hàng loạt thương hiệu lớn nên khi đến mừng sinh nhật người em thân thiết, nữ diễn viên Thủy Tiên đã mang một hộp quà thuộc dòng Salvatore Ferragamo - một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đến tặng Trương Ngọc Ánh.

Đứng cạnh đàn em Trương Ngọc Ánh nhưng bà Thủy Tiên vẫn hết sức trẻ trung, quả thực không ai nói rằng bà đã ngoài 40 tuổi.

Hàng loạt sao Việt phải "ngả mũ cúi chào" trước vẻ đẹp không tỳ vết của mẹ chồng Hà Tăng.

Từ sau đám cưới của Tăng Thanh Hà, bà Thủy Tiên cũng được "thơm lây", bà chăm chỉ tham dự event nhiều hơn hẳn và được mọi người chú ý trong các sự kiện của làng giải trí. Bên cạnh nhan sắc nổi bật của ngọc nữ màn ảnh Việt, mẹ chồng cô cũng rạng ngời và thu hút không kém với cả cây đồ hiệu đẹp lộng lẫy. Thủy Tiên khiến giới mộ điệu thời trang trong nước phải trầm trồ trước độ "ăn chơi" của mình.

Khác với con dâu, nữ diễn viên Thủy Tiên chọn style ăn mặc cá tính và nổi trội hơn hẳn với quần họa tiết lòe loẹt, bông tai dài, bờm đính đá. Có thể dễ dàng nhận thấy từ đầu đến chân, mẹ chồng Hà Tăng phối phụ kiện, trang phục, giày dép theo phong cách hoàng gia sang trọng. Màu vàng ánh kim óng ảnh như "rải" khắp cơ thể của người đẹp.

Thế nhưng, giờ đây bà đã rũ bỏ phong cách thời trang diêm dúa, cầu kỳ trước kia để chọn những bộ váy nhẹ nhàng, thanh thoát và thể hiện gu thời trang siêu đẳng cấp giúp  tôn lên vẻ đẹp hiếm có của mình. 

Xuất hiện trong buổi khai trương Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza hôm 6/4, bà Thủy Tiên gây chú ý với bộ cánh nằm trong BST hàng hiệu đỉnh, "chất" của Chanel Resort 2013. Bộ đầm có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng rất thanh lịch. Với chất liệu vải tweed pha kim loại tạo nên sự lóng lánh, đầy sức hút vương giả. Một trong những thiết kế thuộc thương hiệu Chanel danh tiếng và "quyền uy".

Người ta cũng không thể quên hình ảnh đẹp tựa nữ thần của nữ diễn viên Vị đắng tình yêu trong ngày trọng đại của Tăng Thanh Hà. Bộ váy với thiết kế mềm mại, vừa vặn với người mặc. Cộng với kiểu tóc đơn giản nhưng rất hợp với trang phục và khuôn mặt của người đẹp khiến cô trông đẹp rạng rỡ.

Dù Tăng Thanh Hà là một "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt, thế nhưng khi đứng cạnh mẹ chồng, vẻ đẹp của Hà Tăng cũng phần nào bị lu mờ, huống gì các người đẹp khác. 

Trong một lần 'đọ sắc' với Á hậu Quế Vân, nhan sắc của bà Thủy Tiên mới càng được dịp 'lột tả'. Dù hơn hẳn 1 giáp nhưng mẹ chồng Tăng Thanh Hà nhìn trẻ trung không hề thua kém Quế Vân khi 2 người có cơ hội cùng xuất hiện trong một sự kiện. Tưởng như họ chỉ cách nhau khoảng vài ba tuổi. 

Hồi đầu tháng 9, mẹ chồng Hà Tăng tham dự một buổi lễ khai trương tại Hà Nội với nhiều sao và hotgirl nhưng với vẻ đẹp mặn mà của bà, không ai nghĩ bà đã bước qua tuổi 40. 

Bà Thủy Tiên ăn vận rất lịch sự và quý phái. Với phong cách của một doanh nhân, bà thể hiện sự quảng giao khi trò chuyện với hầu hết các nhân vật tên tuổi trong sự kiện. Nhan sắc trời phú cùng với phong cách thời trang siêu xịn đã tạo nên một hình ảnh Thủy Tiên đẳng cấp khiến loạt sao nữ phải ghen tỵ.

Ngay cả khi mẹ chồng Hà Tăng tạo dáng cạnh siêu mẫu Thanh Hằng có đôi chân dài nhất Việt Nam, vẻ đẹp của bà không những không bị lép vế mà còn nổi bần bật.

Xét ở nhiều góc độ khác nhau, đặc biệt là về nhan sắc thì quả thực mẹ chồng Hà Tăng khiến các ngôi sao, hoa hậu đẹp bậc nhất V-biz cũng phải chạy theo dài dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc