Sao Việt gửi lời chia buồn khi bố của ca sĩ Phan Đinh Tùng qua đời

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng thông báo bố anh đã qua đời sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư gan. Rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn tới anh cùng gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã chia sẻ dòng trạng thái thông báo về việc bố anh đã qua đời. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia buồn của các nghệ sĩ, đồng nghiệp và fan hâm mộ.

phandinhtung1 
20938768_732436816958890_640129730_n

 Dòng trạng thái và hình ảnh được Phan Đinh Tùng chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Vợ của ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng đăng tải hình bàn tay cô nắm bàn tay bố chồng cùng lời chia sẻ: "Ba yên nghỉ nha Ba... Con thương Ba nhiều lắm!" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

phandinhtung2

 Dòng tâm sự đầy xót xa của vợ Phan Đinh Tùng.

Rất nhiều sao Việt như Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Hồng Ngọc, Hoàng Bách, MC Thanh Bạch, BTV Quang Minh, Diễm My 9x... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Phan Đinh Tùng.

phandinhtung5
phandinhtung4
phandinhtung3

 Rất nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn đến Phan Đinh Tùng cùng gia đình.

Phan Đinh Tùng đã buộc phải huỷ bỏ hai đêm diễn tại Dallas và Philladelphia (Mỹ) để bay về Việt Nam gấp vì ba đang hấp hối trong bệnh viện. Anh may mắn có được những ngày cuối cùng ở bên và chăm sóc bố.

phandinhtung6
phandinhtung7

 Phan Đinh Tùng có thời gian ở bên và chăm sóc bố những ngày cuối cùng.

Nam ca sĩ cho biết, ba anh đã phải chống chọi với căn bệnh ung thu gan và hoại tử khớp háng cách nay khá lâu. Gia đình nam ca sĩ theo đạo Thiên Chúa nên đã mời Linh mục đến tận phòng bệnh, giúp ông thực hiện những nghi thức cuối cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn