Khánh Thy tiết lộ mối quan hệ thực với gia đình nhà Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Việc bố mẹ Phan Hiển luôn chăm lo cho hai vợ chồng cô cũng như vô cùng quan tâm, lo lắng cho cháu trai Kubi đã khiến Khánh Thi vô cùng cảm động và nghẹn ngào.

Mối quan hệ giữa Khánh Thi và gia đình nhà Phan Hiển từng bị nhiều đồn đoán, bàn tán cho là không mấy tốt đẹp. Bản thân Phan Hiển cũng từng thừa nhận bố mẹ không đồng ý cho anh yêu bà xã hiện tại của mình. Việc cặp đôi đã có em bé càng khiến dư luận thêm nghi vấn về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của "nữ hoàng dancesport" với gia đình nhà chồng.

khanhthi4

 Gia đình nhỏ của Khánh Thi.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cô xúc động vì sự quan tâm, lo lắng của bố mẹ chồng dành cho cháu nội. "Về nhà muộn và mệt. Kubi ốm chút. Đi vào phòng tắm thấy có cái thanh inox lạ. Hỏi ông xã thì được biết ông bà nội làm cho Kubi. Sợ Kubi tắm bị trơn nên làm tay vịn. Chợt nghẹn lòng và hạnh phúc. Chỉ một điều nhỏ nhặt cũng thấy ông bà chăm và thương Kubi tới mức độ nào. Gia đình luôn là nơi con người hướng vào nhau nhiều nhất" - Khánh Thi viết.

khanhthi6

 Dòng trạng thái được Khánh Thi chia sẻ mới đây trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Khánh Thi. Có thể nói, mối quan hệ của Khánh Thi với gia đình chồng không như những đồn đại và đó chỉ là những tin đồn thất thiệt.

khanhthi2
khanhthi1

Khánh Thi vui vẻ, quây quần bên gia đình chồng, đập tan những tin đồn không hay.

Trước đó, Khánh Thi đã không ít lần phủ nhận chuyện "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với gia đình chồng. Cô cho hay ở thời điểm ồn ào chuyện đời tư, cô chưa bao giờ phải buồn phiền hay vấp phải phản đối từ gia đình hai bên. Bố mẹ chồng ủng hộ mối quan hệ của họ và ở thời điểm hiện tại vợ chồng kiện tướng dancesport rất được gia đình hai bên yêu mến.

khanhthi3

 Nhan sắc ngày một trẻ đẹp, mặn mà của bà xã Phan Hiển.

"Vợ chồng tôi được hai bên gia đình yêu mến. Gia đình biết chuyện tình cảm của chúng tôi từ 6 năm trước. Chỉ có dư luận bất ngờ chứ hai gia đình đã biết từ lâu. Bố mẹ chồng rất hiểu và thông cảm cho công việc của hai đứa. Khi về nhà, ông bà chăm lo cho hai vợ chồng. Tôi không phải đụng tay vào bất kỳ công việc gì" - Khánh Thi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn