Hiền Sến - người bị tố ngoại tình Lý Phương Châu dù là bạn thân Lâm Vinh Hải là ai?

( PHUNUTODAY ) - Hiền Sến - "người tình tin đồn" của vợ cũ Lâm Vinh Hải chính là người bạn thân thiết của nam công. Thậm chí, Hiền Sến và Lâm Vĩnh Hải đã từng công khai khóa môi nhau thắm thiết.

Hiền Sến là ai?

Chuyện tình cảm của Lâm Vinh Hải thời gian qua đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Khi lùm xùm chia tay bạn gái Linh Chi vừa mới lắng xuống thì bất ngờ mới đây, vợ cũ của anh - Lý Phương Châu bị tố ngoại tình từ trước khi hai người ly hôn.

Theo đó, một người bạn trong giới dancer chơi thân với nam vũ công bất ngờ lên trang cá nhân cho biết Lý Phương Châu đã hẹn hò cùng bạn của chồng là Hiền Sến trước khi cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 2016. Ngay lập tức, Hiền Sến trở thành tâm điểm chú ý và tìm kiếm của cư dân mạng. Đáng chú ý nhất, Hiền Sến lại chính là người bạn thân thiết, từng đồng hành cùng vợ chồng Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu trong một thời gian dài.

Hiền Sến, tên thật là Đặng Minh Hiền. Anh là một biên đạo múa khá nổi tiếng. Hiền Sến và Lâm Vinh Hải trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia chương trình "So you think you can dance" (Thử thách cùng bước nhảy) năm 2012. Trong cuộc sống, cả hai luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong mọi công việc.

hiensen1

Hiền Sến là một biên đạo múa nổi tiếng trong giới. Được biết, để trở thành một vũ công chuyên nghiệp và thành công được như ngày hôm nay, Hiền Sến đã đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để tốt nghiệp trường Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. 

hiensen7

 Không được cha mẹ chăm sóc, nam vũ công phải tự lập hoàn toàn, phải vượt qua những bài tập khó và vô cùng đau đớn. Hiện tại, Hiền Sến đang theo đuổi lĩnh vực ca hát thay vì làm vũ công như trước đây. "Thực sự ngoài đam mê với múa thì ca hát là đam mê thứ hai tôi luôn mong được làm việc với nó" - anh từng chia sẻ.

hiensen4

Hiền Sến và Lâm Vinh Hải quen biết và trở nên thân thiết khi cùng nhau tham gia chương trình "So you think you can dance" (Thử thách cùng bước nhảy) mùa đầu tiên. 

hiensen2

 Tại cuộc thi, Hiền Sến phải dừng chân ở liveshow 7 còn Lâm Vinh Hải trở thành Quán quân. Sau cuộc thi, hai người trở nên thân thiết, cùng hỗ trợ nhau trong công việc.

hiensen3

Năm 2014, Hiền Sến cũng từng hợp tác chung với Lâm Vinh Hải trong phim ngắn "Người luôn đi phía sau" trong vai một cặp đôi đồng tính.

hiensen5

Buổi ra mắt MV được tổ chức như một lễ cưới của Lâm Vinh Hải và Minh Hiền các khách mời đều nhận được thiệp như một lễ cưới bình thường của những cặp đôi khác.

hiensen6

Đặc biệt, điều đáng chú ý ở đây là Lâm Vinh Hải lại chủ động khoá môi Hiền Sến trước mặt Lý Phương Châu nhưng cô không phản ứng gì và cho rằng đây đơn thuần công việc của chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn