Nằm bên cạnh chồng tôi luôn hối hận về việc đã trót xảy ra khi đi công tác...

( PHUNUTODAY ) - Nằm bên cạnh chồng tôi luôn hối hận về việc đã trót xảy ra khi đi công tác giờ nên làm thế nào đây.

Tôi đã kết hôn được 3 năm có chồng và 1 cô con gái đầu lòng, ai cũng bảo lấy được anh tôi có phước tu từ ngàn kiếp trước có lẽ là vậy. Anh hiền hậu dễ gần thân thiện và hay giúp đỡ người khác có lẽ đó chính là lý do dù được nhiều người theo đuổi nhưng tôi đã phải lòng anh trong thời gian ngắn.

Sau khi là người yêu sự quan tâm chăm sóc từ anh khiến tôi như được làm cô công chúa nhỏ, tuy anh chỉ hơn tôi 3 tuổi nhưng sự chín chắn trưởng thành của anh làm tôi ngày càng yêu anh sâu đậm.

phu-nu
 

Thế rồi sau gần 1 năm hai đứa về chung 1 mái nhà, anh lại là con thứ nên chẳng phải ở chung với bố mẹ chồng, hai bên gia đình có điều kiện nên sau khi cưới chúng tôi đã có ngay căn hộ tuy không khang trang bề thế nhưng là mái ấm rất riêng và hạnh phúc.

Sau cưới tôi còn xinh đẹp hơn bởi được anh chăm sóc lại không ở cùng cha mẹ chồng nên chẳng khác nào khi còn yêu, tới lúc tôi mang thai và sinh cô công chúa đầu lòng cha mẹ anh vui lắm vì anh cả đã có 2 cậu con trai nên chuyện sinh trai hay gái trong gia đình chẳng mấy quan trọng.

Thế nên anh càng chăm sóc tôi chu đáo hơn đỡ đần từng tí 1, mọi việc nặng nhọc anh đều thay tôi làm hết cả. Có những khi ốm đau anh thức trắng đêm vì thế tôi càng thương yêu anh nhiều hơn.

Cho tới khi được gần 1 năm thì tôi đi làm lại hai bên nội ngoại thay nhau trông cháu, tôi đi làm gần nhà nên trưa tranh thủ về với con vì vậy cũng đỡ. Mọi chuyện thật hoàn hảo nếu như không có chuyến công tác tuần trước của tôi.

Số là sau khi đi làm tôi nhận thêm bộ phận khác vì thế dù ít nhưng có đôi khi phải đi công tác chẳng may lần rồi lại đi tỉnh xa. Con vừa cai sữa nên cũng đỡ tôi chỉ đi 3 ngày, hôm đầu chẳng sao nhưng tối hôm thứ 2 trót liên hoan uống chén rượu và tôi đã lỡ qua đêm hay nói đúng hơn tôi say chẳng biết gì và anh bạn đồng nghiệp cũng thế.

Sáng dậy thấy hai đứa nằm cạnh nhau và đủ hiểu chuyện gì xảy ra, chúng tôi nói chuyện với nhau tử tế vì đều có gia đình và là người rất yêu gia đình, chỉ lỡ khi say. Dù là thế nhưng từ hôm về tới giờ tôi áy náy thấy có lỗi với chồng quá.

Nhất là khi anh chăm sóc yêu thương lo lắng cho tôi làm tôi càng đau khổ hơn giờ tôi nên làm thế nào đây, cứ giữ trong lòng chắc tôi phát điên mất còn nếu nói ra thì chẳng biết anh sẽ đau khổ nhường nào dù là vô tình đi nữa.

Xem thêm:

1. Sốc sau khi cởi được áo người yêu giàu có quyến rũ, tôi ngay lập tức quay về hỏi cưới ngay cô bán đậu

2. Phục kích bắt tại trận vợ ngoại tình nhưng tới cửa nghe câu cô ấy nói tôi đã khóc như mưa...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT