Sao Việt nhiều lần kết hôn: Hoàng Yến chia tay chồng thứ 4, Công Lý sau 2 lần đổ vỡ tìm được bến đỗ

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng hạnh phúc trong lần đầu tiên kết hôn, nhưng những nghệ sĩ này đã 3 - 4 lần kết hôn.

Đào Hoàng Yến 

Đào Hoàng Yến trong phim được giao nhiều vai diễn có tính cách lẳng lơ như cô Xuyến – người đàn bà 4 đời chồng trong Về nhà đi con. Điều khiến nhiều người bất ngờ là bản thân cô cũng có đời tư phức tạp, cô cũng từng trải qua 4 đời chồng chỉ trong thời gian chưa đến 20 năm.

nghe-si-ket-hon 1

 

Cuộc hôn nhân đầu tiên diễn ra khi cô chỉ mới 18 tuổi. Người đẹp có 1 con gái đầu lòng nhưng sau khi phát hiện bị phản bội nữ diễn viên quyết định chia tay. Lần thứ hai dù trước đó không mấy suôn sẻ nhưng cô vẫn quyết định cưới “tập 2″ với người mới. Cô con gái thứ 2 ra đời từ đây. Cuộc sống vất vả phải làm nhiều công việc để nuôi con và trang trải cuộc sống.

Lần thứ ba kết hôn với “người mới” kém mình 8 tuổi, cô Xuyến cũng hi vọng tìm được chân ái của cuộc đời nhưng cả hai không có con nên đã tạo ra vết rạn nứt. Đến với người chồng thứ 4 là khi Hoàng Yến, một lần nữa cô cho mình thêm cơ hội để chung sống cùng người mới. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này lại mang nhiều điều tiếng nhất khi chồng tố cáo nữ diễn viên cặp kè người khác. Dù chưa biết đúng sai nhưng sau đó nữ diễn viên cũng công khai mình đã ly hôn lần 4.

nghe-si-ket-hon 2

Nữ diễn viên cho biết: ”Mọi người thường hay nói tôi bồng bột trong chuyện tình cảm nhưng tôi chưa bao giờ bồng bột cả. Tốt nhất đừng ai phí lời, phí thời gian phán xét về tôi làm gì. Con người tôi không bị xao động, không lung lay bởi phán xét của người đời. Những người rảnh quá mà đi phán xét về người khác thì tôi tin rằng họ đang chưa thực sự hạnh phúc. Còn những người đang hạnh phúc thì không dùng những lời lẽ, thái độ như thế để nói về tôi. Hiện tại có rất nhiều người gọi tôi là thần tượng, người ta đang rất ngưỡng mộ sự quyết liệt, dám buông bỏ, dám sống thật của tôi”.

Công Lý 

Là diễn viên hài mang đến tiếng cười cho khán giả song cuộc đời nam diễn viên Công Lý lại không hạnh phúc. Vợ đầu của anh công tác tại Đài truyền hình.Sống nhiều năm nhưng những va chạm trong cuộc sống đời thường khiến hai người không tìm được tiếng nói chung. 

Cuộc hôn nhân thứ 2 là mối tình ồn ào và nhiều người quan tâm nhất. Anh nên duyên cùng MC Thảo Vân. Công Lý tâm sự: ”Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi nên về cùng dưới một mái nhà. Tôi yêu Vân và muốn mang hạnh phúc đến cho cô ấy”. Nhưng dù có con chung họ lại quyết định tan rã sau 5 năm. 

nghe-si-ket-hon 3

Lần thứ ba là một cô gái còn khá trẻ trung, xinh đẹp. Tuệ Minh công tác tại một ngân hàng. Dù chung sống với nhau nhưng cả hai không làm đám cưới. Nhưng chỉ sau một thời gian, người ta lại thấy Công Lý hẹn hò người mới là phóng viên Ngọc Hà.

NSND Công Lý và Ngọc Hà đã gắn bó 5 năm trước khi quyết định “về chung một nhà”. Ngọc Hà từng lọt vào top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nên Ngọc Hà sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung. Cả hai nên duyên sau vài lần gặp gỡ chuyện công việc, chính thức công khai vào tháng 10.2016. 

nghe-si-ket-hon4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link