Con gái Đông Nhi dễ thương "muốn xỉu" khi nịnh mẹ, thế này Ông Cao Thắng ra rìa là chắc rồi

( PHUNUTODAY ) - Mới hôm trước về phe của bố, nay con gái Đông Nhi đã về cùng hội với mẹ rồi. Đông Nhi lần này chắc đang mừng lắm đây!

Từ sau khi đón con gái đầu lòng chào đời, toàn bộ spotlight của cặp đôi quyền lực Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều chuyển sang hết cho bé Winnie. Chưa đầy 1 tuổi nhưng ái nữ đã là người mẫu nhí của mẹ, mỗi ngày được thực hiện 1 bộ ảnh “sống ảo” đều như vắt tranh khiến các cô các chú cứ đến lịch là “thả tim” hoài không biết mệt, bởi sự đáng yêu của Winnie có ngắm nhìn bao lâu cũng vẫn muốn ngắm nhìn tiếp.

Đến hẹn lại lên, Đông Nhi vừa qua đã tung trọn 7749 khoảnh khắc biểu cảm chuẩn “thánh meme” cưng muốn xỉu của bé Winnie khi chơi đùa cùng mẹ. Mới hôm trước con gái còn hờn dỗi vì bị mẹ dìm lia lịa thì hôm nay “tiểu bánh bao” đã nhập đội của Đông Nhi, bé ôm và hôn cánh tay mẹ siêu cưng. Chiêu dụ được con gái cưng về “team” của mình, nữ ca sĩ hào hứng: “Đây là con thể hiện tình yêu với mẹ Đông Nhi của con, hôn hít đủ kiểu tay mẹ mỗi đêm”.

Còn về phần ông bố bỉm sữa Ông Cao Thắng mọi khi được con gái quấn quýt không rời giờ thì đành ngậm ngùi tự nhận ra rìa mất rồi! Hoá ra Winnie còn bé xíu nhưng đã biết nịnh cả bố lẫn mẹ, cứ thay phiên nịnh bố mẹ cho cả hai đỡ "tủi thân", hỏi sao Ông Cao Thắng và Đông Nhi càng ngày càng “nghiện” con thế kia. Có nhiều fan hâm mộ như thế nhưng Winnie luôn có hai fan cuồng kiêm luôn nhiếp ảnh gia riêng, đó là mẹ Đông Nhi và bố Ông Cao Thắng. Quả thật em bé quyền lực nhất showbiz Việt là đây chứ đâu!

Winnie ôm lấy cánh tay của mẹ Đông Nhi, biểu cảm nhìn nhìn cực đáng yêu. Mỗi ngày bé đều

Winnie ôm lấy cánh tay của mẹ Đông Nhi, biểu cảm nhìn nhìn cực đáng yêu. Mỗi ngày bé đều "nịnh" mẹ thế này.

Đông Nhi vui sướng lắm đây khi được con gái ôm hôn!

Đông Nhi vui sướng lắm đây khi được con gái ôm hôn!

Nhìn Winnie cười tít mắt là biết bé yêu và sán mẹ cỡ nào, muốn ôm hôn để ngửi hơi mẹ.

Nhìn Winnie cười tít mắt là biết bé yêu và sán mẹ cỡ nào, muốn ôm hôn để ngửi hơi mẹ.

Nịnh mẹ hết lòng nhưng Winnie trước đó cũng không thoát khỏi bị “dìm”, bé bị mẹ tung ảnh “mặt quạo”. Nhưng nếu có một

Nịnh mẹ hết lòng nhưng Winnie trước đó cũng không thoát khỏi bị “dìm”, bé bị mẹ tung ảnh “mặt quạo”. Nhưng nếu có một "tiểu bánh bao" siêu cưng thế này chắc ai cũng làm như Đông Nhi thôi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link