Diễn viên Nhật Hà bức xúc lên tiếng đáp trả khi bị cho rằng thua kém Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - “Trinh có thể đẹp như hoa hồng, còn tôi đẹp như hoa hướng dương"- Nhật Hà khẳng định.

Nhắc đến Nhật Hạ, khán giả mãi không quên hình ảnh cô bé “đanh đá” từng gây chú ý khi tham gia Mùi Ngò Gai vào những tập đầu tiên. Trong phim, Nhật Hạ vào "đối thủ" của Angela Phương Trinh, ấy thế nên sau này, cả hai vẫn thường được đặt lên bàn cân về khả năng diễn xuất cũng như sự thành công trong sự nghiệp.

Empty

Trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, diễn viên Nhật Hạ đã chính thức lên tiếng về việc luôn bị đem ra so sánh với Angela Phương Trinh, trong khi Phương Trinh có sự nghiệp thành công thì tên tuổi của cô lại mờ nhạt dần. 

Empty

Angela Phương Trinh dù thời điểm hoạt động nghệ thuật hay rút lui khỏi showbiz đều gây chú ý

Mỗi người đều lựa chọn hướng đi khác nhau. Tôi biết lúc đó mình có những gì Trinh không có, và ngược lại. Cuộc đời này rất công bằng nên tôi không chạnh lòng, không khó chịu khi bị so sánh. Nếu tồn tại cảm xúc đó, nghĩa là tôi đang ganh tỵ với bạn ấy. Trinh có thể đẹp như hoa hồng, còn tôi đẹp như hoa hướng dương. Vấn đề là khán giả thích bông hoa nào thôi".- Nhật Hạ chia sẻ.

Empty

Diễn viên Nhật Hà bức xúc lên tiếng đáp trả khi bị cho rằng thua kém Angela Phương Trinh

Được biết, Nhật Hạ sinh năm 1994, là nữ diễn viên từng ghi dấu ấn với khán giả trong nhiều vai diễn ấn tượng như Phương (Mùi ngò gai), YeYe (Gia đình phép thuật). Với khả năng diễn xuất chân thật, Nhật Hạ nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và được kỳ vọng sẽ là một diễn viên đình đám trong tương lai. Tuy nhiên, sau thành công đó, cô quyết định lên xe hoa và dần “vắng bóng” khỏi showbiz Việt.

Empty

 Nhật Hạ cùng cô công chúa đã hơn 3 tuổi của mình

Nhật Hạ từng tâm sự cô chưa bao giờ hối tiếc vì quyết định lên xe hoa của mình khi đang được khán giả chú ý: “Tôi không bao giờ thúc giục mình theo mạch thời gian của người khác, tôi tin những gì mình chọn lựa làm trong mỗi giai đoạn cuộc đời là đúng đắn. Lập gia đình khiến tôi trưởng thành và tin là mình đẹp hơn. Mỗi giai đoạn sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi lựa chọn cố gắng cho sự nghiệp của mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn