Sao Hongkong đồng cảm với bồ già Hoàng Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngọc nữ Hong Kong như Châu Hải My và Vương Tổ Hiền đều phải sử dụng đến chiêu bài phẫu thuật thẩm mỹ nhằm níu chân phi công trẻ. Họ cũng tìm thấy sự đồng cảm này ở Yvonne Thúy Hoàng khi triệu phú U60 phải cậy đến dao kéo để tự tin sánh vai bên Hoàng Việt.

Một tạp chí Hongkong vừa đăng tải ảnh Châu Hải My xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 46 và nhấn mạnh, diễn viên TVB đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để "đại tu" nhan sắc, nhằm giữ chân chàng người tình ngoại quốc kém cô 7 tuổi. Theo nhận định của tờ báo này, gương mặt Hải My trở nên thon gọn, trông khác xa so với một vài năm trước, cô như trở lại thời thanh xuân tươi đẹp.

Châu Hải My quyết định làm mới bản thân để có thể tự tin sánh vai với bạn trai kém tuổi. Hai người đã sống chung nhiều năm nay, và bất chấp tin đồn về đám cưới cận kề, họ vẫn giữ quan điểm: "Đăng ký kết hôn chỉ là một tờ giấy không cần thiết".

Châu Hải My còn khẳng định, cô hài lòng về cuộc sống hiện tại, không có ý định làm đám cưới, và không có ý định sinh con: "Tôi bận bịu, anh ấy cũng có công việc của mình. Tôi thấy giờ đây mối quan hệ của cả hai rất tốt, anh ấy lại có không gian riêng, tôi cũng thế. Vậy là hạnh phúc rồi".

Ngoài Châu Hải My, một ngọc nữ nổi tiếng khác của Hong Kong là Vương Tổ Hiền cũng phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vì cô muốn kết hôn với phi công trẻ kém mình 19 tuổi.

Cả Châu Hải My (trái) và Vương Tổ Hiền đều phải đi đại tu nhan sắc để hòa hợp với phi công trẻ.

"Hiện tại, Vương Tổ Hiền đang hẹn hò với một chàng trai 27 tuổi. Tình cảm của hai người rất mặn nồng, thậm chí, họ đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, vì chênh lệch tuổi tác quá lớn nên cô ấy vẫn gặp phải một vài trở ngại về tâm lý. Ngày nào cô ấy cũng phàn nàn về chuyện da mặt không được căng mịn, hai mắt không còn long lanh như trước kia", một người bạn của Vương Tổ Hiền cho biết.

Nhiều khán giả nhận xét, khuôn mặt của Vương Tổ Hiền có nhiều đường nét khác xa so với trước kia: gò má nhô cao, đôi mắt xếch, làn da căng nhưng lại thiếu sức sống. Đây chính là hậu quả của những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và tiêm boxtox làm căng da mà người đẹp đã từng trải qua.

Vậy nhưng dù có xấu xí, lệch lạc đi nhiều so với vẻ đẹp trước kia, nhưng vì người tình trẻ của đời mình, cả hai ngọc nữ Hong Kong đều can đảm áp dụng chiêu bài phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng mình sẽ trẻ hơn, da mặt sẽ bớt nhăn nheo hơn.

Vì vậy, chúng ta nên phần nào thấu hiểu cho nỗi lòng và sự tự ti về nhan sắc của Yvonne Thúy Hoàng khi sánh vai bên chàng phi công trẻ Hoàng Việt. Yvonne Thúy Hoàng nay đã ở độ tuổi U60, còn Hoàng Việt mới 25. Dù khẳng định không gì có thể ngăn cản được tình yêu họ dành cho nhau nhưng có lẽ khoảng cách tuổi tác cũng khiến cho những lần Thúy Hoàng và Hoàng Việt sánh vai bên nhau trở nên kém tự tin.

Hoàng Việt và bồ già thường xuyên đi phẫu thuật thẩm mỹ để tránh "lệch pha".

Chính vì sự già nua và chênh lệch tuổi tác quá lớn, Thúy Hoàng thường xuyên đi đại tu nhan sắc để giữ được tuổi thanh xuân, để khi sánh bước bên người yêu trẻ măng, chị vẫn tự hào hãnh diện không bị "lệch pha".

Hồi tháng 8, sau chuyến du lịch tã tời với nhau bên Hàn Quốc, cả Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đều bị xuống sắc. Chính vì thế, cặp đôi đã rủ nhau đi thẩm mỹ viện để "tút tát" lại nhan sắc.

Bản thân Hoàng Việt cũng có sự hy sinh rất lớn khi thổ lộ anh phải cậy nhờ đến dao kéo và mỹ phẩm để làm cho mình già đi khi đi cạnh Thúy Hoàng.

Quả đúng là phận nữ nhi ở đâu thì cũng vậy, dù là ở Hongkong hay Việt Nam thì cũng đều quan tâm đến sắc đẹp. Nhất là việc cả 3 người phụ nữ này đều yêu những anh chàng phi công trẻ nên việc cậy nhờ dao kéo càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn