Vũ Hoàng Việt hòa hợp với bồ già đủ đường

16:57, Thứ hai 26/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng người yêu của Vũ Hoàng Việt vẫn rất đẹp, gợi cảm và tràn đầy sức xuân. Cặp đôi này liên tục đi tút tát lại nhan sắc để thỏa sức sánh bước bên nhau mà vẫn không bị "lệch pha".

Mới đây, sau chuyến du hí tã tời ở Hàn Quốc, cả Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đều bị xuống sắc. Chính vì thế, cặp đôi đã rủ nhau đi thẩm mỹ viện để "tút tát" lại nhan sắc. Thúy Hoàng xuất hiện trong chiếc váy bó, khoe vòng một đầy và đôi chân thon gọn, nuột nà, đẹp không thua kém một thiếu nữ. Cô luôn tự tin tạo dáng bên người yêu và trước ống kính.

Bò già Hoàng Việt tự tin khoe eo thon và chân nuột nà sau khi đi tút tát

Trước đây, chia sẻ với truyền thông, Hoàng Việt cho biết, mặc dù chênh lệch tuổi tác quá lớn nhưng cả hai vẫn rất hòa hợp. Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ tuyệt vời trên mọi phương diện, kể cả trong chuyện yêu đương.

"Theo lời của Yvonne Thúy Hoàng thì phụ nữ Việt  Nam là những người đẹp nhất Đông Nam Á. Tôi tin lời Yvonne Thúy Hoàng nói là đúng vì cô ấy đã đi rất nhiều nơi trên thế giới. Đối với tôi cũng vậy, trước khi tôi chưa được ra nước ngoài, tôi đã thấy phụ nữ Việt Nam thật đẹp, nhất là trong làng người mẫu, nhưng ngắm chỉ là để ngắm thôi chứ làm sao tôi có thể mơ tưởng là quen được ai khi tôi quá nghèo. Còn nói chọn Yvone Thúy Hoàng làm sao tôi có cửa, Yvonne là người chọn tôi đó, đấy là điều may mắn nhất trong đời tôi", Hoàng Việt nói.

Từ ngày quen và yêu Yvonne Thúy Hoàng, Hoàng Việt đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là về nhan sắc để phù hợp với người yêu lớn tuổi. Anh trau chuốt bản thân, thậm chí đi phẫu thuật để khi đi bên cạnh bồ già, nhìn anh vẫn toát lên vẻ lịch lãm, cuốn hút nhưng không được trẻ quá so với Thúy Hoàng.

Còn về phần Thúy Hoàng, yêu một phi công trẻ kém mình những 30 tuổi, thì việc đi phẫu thuật thẩm mỹ là điều tất yếu. Dường như cả hai không chỉ hợp nhau về chuyện yêu đương, chăn gối, mà còn hợp nhau cả vấn đề "hưởng thụ cái đẹp" của nhau.

Chính vì thế, nên dù là máy bay bà già lái phi công trẻ nhưng Yvonne Thúy Hoàng luôn rất tự tin về nhan sắc của mình, cũng tự tin chinh phục tình yêu của mình. Thúy Hoàng không giấu diếm vụng trộm, trái lại cô yêu một cách đường hoàng. Lúc nào cô cũng rạng ngời khi sánh vai với tình trẻ xuất hiện trước đám đông. Cô không ngượng ngùng, e thẹn hay lẩn trốn dư luận mà luôn tay trong tay cùng với Hoàng Việt. Cô cũng không ngượng ngùng thể hiện tình cảm của mình trước đám đông. Khi thì nâng khăn sửa áo cho Hoàng Việt, khi thì chủ động hôn Hoàng Việt.

Mỗi khi đi cạnh Hoàng Việt, Thúy Hoàng không tìm cách che giấu tuổi già của mình. Cô chọn cho mình một phong cách thời trang quyến rũ nhưng đầy quý phái, lịch sự. Thúy Hoàng tự tin khoe đường cong cơ thể. Mỗi khi xuất hiện bên Hoàng Việt, Thúy Hoàng luôn diện những chiếc váy sexy gợi cảm. Khi thì khoe vòng 1 nóng bỏng, khi thì khoe đôi chân  dài miên man cùng làn da trắng sứ. Thậm chí Thúy Hoàng còn tự tin đọ dáng cùng các thiếu nữ tuổi 20, cô cũng không ngần ngại mặc áo xuyên thấu gợi cảm.

Những lần đi du lịch, Thúy Hoàng luôn trẻ trung tạo dáng xì tin bên Hoàng Việt, khi thì mặc áo đôi, khi thì đút kem cho nhau ăn, đi xem phim như những cặp tình nhân khác.

Có thể thấy, dù gặp nhiều dư luận trái chiều, nhưng cặp đôi Hoàng Việt và bồ già Thúy Hoàng vẫn bên nhau không một chút suy nghĩ, như thể họ sinh ra là để cho nhau vậy. Họ hòa hợp nhau ở tất cả mọi phương diện, yêu từng đặc điểm nhỏ của nhau. Họ quả là một cặp đôi trời sinh và hiếm có khó tìm của giới showiz Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc