Nhớ bồ già, Hoàng Việt ngồi ngắm "con gái tinh thần"

21:16, Thứ tư 25/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Việt lại khoe "con gái tinh thần" mong cái kết viên mãn, Hồ Quang Hiếu bị ném đá vì khoe ảnh ăn sushi trên cơ thể mẫu nude là những tin giải trí chính ngày 25/9.

Có thể nói, một trong những hình ảnh gây sốc nhất trong ngày 25/9 của showbiz chính là tấm hình do nam ca sĩ trẻ Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân. Bức ảnh được mô tả theo chính chủ: "Ăn shushi theo phong cách Nhật" cùng với hình ảnh nam ca sĩ đang đứng bên cạnh người mẫu bán nude, trên mình là shushi.

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của dư luận và đa phần đều tỏ ra thất vọng cũng như lên tiếng chê bai hành động này của nam ca sĩ đang nổi. Nhiều người cho rằng hành động này của nam ca sĩ thật khó chấp nhận với văn hóa Việt Nam.

Hồ Quang Hiếu bị ném đá vì khoe ảnh ăn sushi trên người mẫu nude

Việc ăn sushi trên cơ thể người mẫu bán nude, nude đã không còn là chuyện lạ và thậm chí còn trở thành "đặc sản" của đất nước mặt trời mọc. Rất nhiều người tới đây đều muốn một lần thử thưởng thức bữa ăn đặc biệt này. Vậy nhưng, vì sao nam ca sĩ lại bị ném đá khi cũng chỉ tò mò như bản tính của người Việt?

Vẫn biết nước Nhật có tư tưởng khá thoáng nhưng việc ăn sushi trên cơ thể bán nude của người mẫu vẫn là một việc khó chấp nhận với văn hóa Á đông mà nhất là ở Việt Nam, việc bán nude hay nude vẫn còn bị dư luận khắt khe thì hành động "thưởng thức" của Hồ Quang Hiếu khác nào đi ngược lại thuần phong mĩ tục?

Có lẽ, vụ việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nam ca sĩ cứ thưởng thức nhưng nên ý thức mình là sao thì đừng theo đại đa số giới trẻ cứ ăn uống, đi đâu là phải post lên facebook. Xem ra, có thể nam ca sĩ đang tự gây sốc để nổi tiếng còn nếu không, anh nên tự trách mình vì ăn vụng mà còn đem khoe.

Sau lần đầu tiên công bố "con gái tinh thần" của mình với người tình lớn tuổi Yvonne Thúy Hoàng thì Hoàng Việt lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đẹp bên hai người phụ nữ quan trọng của mình lúc này.

"Con gái tinh thần" của Hoàng Việt và Thúy Hoàng tên Tu và được anh tâm sự khi đăng loạt ảnh mới: "Hôm nay nhớ Yvonne quá ngồi coi lại những hình chụp chung với Tu Ti thật dễ thương, bé thật ngoan suốt một chuyến bay dài không hề khóc hay leo nheo gì cả. Thật thương Tu Ti".

Hoàng Việt lại khoe ảnh cùng lời tình tứ cùng bồ già

Có thể nói, những hành động mới nhất của Hoàng Việt như một mũi tên trúng hai đích. Anh vừa thông qua đó để bày tỏ tình cảm với người yêu lớn tuổi lại vừa khẳng định với công chúng sẽ nâng cao mối quan hệ của hai người lên một giai đoạn mới.

Có lẽ, khi mà ước nguyện có con cùng người tình khó mà thực hiện thì nam người mẫu vẫn đang mong một đám cưới với Yvonne Thúy Hoàng và khẳng định dùng "con gái tinh thần" để cho mối tình của mình được trọn vẹn nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: