Hồ Hồ lấy chồng kém Ngọc Thạch vì nhiều điều tiếng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ vì quá nhiều điều tiếng mà Hà Hồ phải chịu thua trong cuộc đua chọn chồng với người đàn em Ngọc Thạch

Siêu mẫu Ngọc Thạch, cô bạn xinh đẹp của Ngọc Trinh vừa tổ chức đám cưới tại quê nhà cùng người chồng là công tử đất Hà thành nổi tiếng. Vị hôn phu của người mẫu này khiến nhiều người liên tưởng tới Cường Đôla, người chồng nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà.

Cả Bình Dương, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch và Cường Đôla đều là những công tử ăn chơi, giàu có và nổi tiếng. Xuất thân trong những gia đình giàu có nên cả hai chàng trai này đều sở hữu khối tài sản khổng lồ và giữ chức vụ quan trọng trong công ty kinh doanh của gia đình.

Hà Hồ chọn chồng thua kém người đàn em vì quá điều tiếng?

Một thú vui khác giống nhau giữa hai người là việc mê siêu xe. Nếu như Cường Đôla vốn nổi tiếng với những siêu xe hoàng tránh khiến dư luận xôn xao thì Bình Dương cũng sở không hề thua kém.

Có thể kể đến nhiều siêu xe nổi tiếng của Cường Đôla như Ferrari 458 Italia, Bentley Continentar Flying Spur, Lamborghini Aventador... Còn Bình Dương, chồng mới của Ngọc Thạch sở hữu những chiếc siêu xe như Ferrari California, và theo một người bạn tiết lộ anh còn sở hữu 4 siêu xe khác thuộc hàng độc ở Việt Nam.

Và giờ đây, cả hai đều là những người may mắn khi có được người vợ là những mĩ nhân hàng đầu showbiz. Nếu như Hồ Ngọc Hà mang vẻ đẹp gợi cảm và mặn mà thì Ngọc Thạch lại sở hữu nét đẹp Á đông, hiền thục. Họ đều là những người đẹp sở hữu cả nhan sắc và ngoại hình quyến rũ.

Điểm khác nhau duy nhất giữa hai chàng thiếu gia này chính là vẻ bề ngoài. Nếu như Cường Đô la sở hữu ngoại hình khá thấp bé, gương mặt không được điển trai thì chồng Ngọc Thạch, Bình Dương lại có vẻ đẹp nam tính, cao lớn và có phần phong trần.

Vậy điều gì khiến cho Hà Hồ lại thua kém người đàn em trong việc lựa chọn chồng như vậy?

Cả Hồ Ngọc Hà lẫn Ngọc Thạch đều là những mĩ nhân nổi tiếng với sức hút nhất nhì showbiz. Đều xuất thân từ người mẫu nên khó có thể nói được ai hơn ai nếu xét về mặt nhan sắc hay ngoại hình. Chính vì vậy, điều làm nên nét khác biệt giữa họ chỉ còn ở tính cách và lối sống.

Từ lâu, Ngọc Thạch vẫn được biết đến là siêu mẫu "sạch" nhất làng giải trí. Cô không vướng phải những scandal nào hay điều tiếng gì khiến ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Cuộc sống của cô cứ nhẹ nhàng trôi qua trong sự tĩnh lặng và yên ổn giữa showbiz đầy thị phi.

Trong khi đó, Hà Hồ từ lâu lại nổi tiếng là người lắm scandal. Cô bị cho là người khôn ngoan, giả tạo, đầy chiêu trò và luôn tìm cách khẳng định vị thế của mình trong giới showbiz. Chính vì vậy, điều tiếng của cô trong làng giải trí là không thua kém bất cứ ai.

Còn nhớ, trước khi về một nhà với Cường Đôla, Hà Hồ từng dính tin đồn làm đám cưới năm 16 tuổi. Sau đó không lâu, những hình ảnh bán nude và nude của cô được tung ra dù khá nghệ thuật nhưng vẫn không được lòng công chúng cũng như gây sốc trong dư luận.

Thậm chí, cô còn bị dư luận đặt dấu hỏi nghi vấn về việc có con để trói chân thiếu gia Cường Đôla mà bằng chứng là tới bây giờ vẫn chưa có một đám cưới này được tổ chức.

Khi ngồi ghế nóng The Voice, Hà Hồ bị nhận xét là người khéo léo tới mức khôn ngoan đầy tính toán. Từng lời ăn tiếng nói của cô đều bị dư luận cho là khôn ngoan để lấy lòng cả thí sinh lẫn công chúng. Cùng với đó, cô cũng từng dính vào cuộc tranh cãi với Thanh Lam khi bị người đàn chị chê về khả năng dạy dỗ của mình.

Có lẽ chính vì vậy, vì quá nhiều điều tiếng mà Hà Hồ phải chịu thua trong cuộc đua chọn chồng với người đàn em Ngọc Thạch. Không chỉ vậy, khi mà Ngọc Thạch được công nhận danh phận bằng đám cưới, bằng những tấm hình hạnh phúc cùng gia đình chồng thì danh phận với Hà Hồ vẫn còn là một thứ gì đó quá mơ hồ và xa xôi!
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn