Mai Thu Huyền so nét đằm thắm cùng Ngọc Anh

07:40, Thứ tư 07/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Anh cũng có mặt để chúc mừng ê kíp thực hiện và cô bạn thân Mai Thu Huyền.

(Đạo diễn Bùi Tuấn Dũng), giải đồng Cặp đôi hoàn hảo - Ngọc Anh cũng có mặt để chúc mừng ê kíp thực hiện và cô bạn thân Mai Thu Huyền.

 

Mô tả ảnh.
"Sao mai" Ngọc Anh cột tóc cao trẻ trung, nền nã trong chiếc váy nhung mầu trầm kín đáo. Dù chỉ nhận giải Đồng tại Cặp đôi hoàn hảo nhưng Ngọc Anh cùng "một nửa" của mình - Ngọc Ngoan lại được giám khảo và khán giả đánh giá cao về giọng hát
Mô tả ảnh.
Buổi ra mắt phim do chính Mai Thu Huyền đứng ra tổ chức. Đứng cạnh cô bạn thân Ngọc Anh, thật khó nhận xét ai đẹp hơn ai vì cả Ngọc Anh lẫn Thu Huyền đều đằm thắm và trẻ trung so với tuổi thực của mình.
Mô tả ảnh.
Mai Thu Huyền cũng mời người bạn thân - diễn viên Vũ Cẩm Nhung đến dự buổi họp báo.
Mô tả ảnh.
Diễn viên Tăng Bảo Quyên sau một thời gian vắng bóng bỗng xuất hiện trong buổi họp báo cùng bạn trai. Trong phim Vòng tròn cạm bẫy, Bảo Quyên vào vai một cô gái hồn nhiên trong sáng có tính cách năng động, hiện đại nhưng cẩu thả.
Mô tả ảnh.
Người đẹp "Giao lộ định mệnh" chụp ảnh cùng bạn diễn Thiên Bảo. Thời gian gần đây, Bảo Quyên tăng cân trông thấy
Mô tả ảnh.
Đạo diễn Bùi Tuấn Dũng (bìa trái) giới thiệu diễn viên tham gia phim. Rất tiếc, hai diễn viên chính là Minh Tiệp và Thanh Thuý lại không thể có mặt.



Vòng tròn cạm bẫy xoay quanh những cuộc chiến trên thương trường. Ở đó, người ta sẵn sàng đối đầu với bạn thân, hợp tác với kẻ thù và quay lưng với tình yêu để đạt danh lợi. Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ các ngày thứ 2, 3, 4 trên VTV1, bắt đầu tối 6/12.

Lan Ngọc

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc