Sập hầm vàng, 3 người chết, 1 người bị thương nặng

( PHUNUTODAY ) - Ngày 1/5, Công an huyện Hoài Ân (Bình Định) cho biết, đã xảy ra một vụ sập hầm vàng tại khu vực Hố Khế ở thôn Kim Sơn, xã Ân Nghĩa khiến 3 người chết và một người bị thương rất nặng.


Theo Bee.net.vn, khoảng 13h ngày 30/4, tại khu vực Hố Khế, 4 người đãi vàng trái pháp gồm Trần Tấn Công (40 tuổi, ở thôn Kim Sơn), Trần Ngọc Thạch (40 tuổi, ở thôn Kim Sơn, Ân Nghĩa), Trần Đức Hoài (59 tuổi, ở xã Ân Hữu) và Tạ Ngọc Dung (45 tuổi, ở xã Ân Phong) đang ngồi nghỉ ngơi trước miệng hầm đào vàng thì bất ngờ bị khối đất đá ở trên hầm sạt lở đè trúng.
 
Báo Bình Định cũng cho biết, mặc dù hàng chục người có mặt ở đó cố gắng đào bới thật nhanh, nhưng họ cũng chỉ cứu được ông Dung; ông Hoài, ông Công và ông Thạch đã chết. Hiện ông Tạ Ngọc Dung đang cấp cứu tại Trung tâm y tế  huyện Hoài Ân,

Được biết, khu vực thôn Kim Sơn là nơi các đối tượng đào đãi vàng trái phép thường xuyên tụ tập để đào vàng. Thậm chí, khu vực đào đãi vàng trái phép chỉ cách UBND xã Ân Nghĩa chừng 1 km, đứng từ trụ sở UBND xã cũng có thể nhìn thấy lều, bạt do các đối tượng đãi vàng trái phép dựng lên.

  • (Tổng hợp)


.
.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn