Johnny Trí Nguyễn: Soái ca NỨC DANH một thời giờ xuống sắc như ông già, "ở ẩn" trong biệt thự 4 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Dần rời xa giới giải trí ồn ào, Johnny Trí Nguyễn sống giản dị trong căn hộ cao cấp trị giá 4 tỷ đồng ở Tp.HCM.

Sau khi ly dị, anh để lại nhà và một nửa tài sản cho vợ cũ còn mình thì mua một căn hộ chung cư khác. Căn hộ mà Johnny Trí Nguyễn đang sống 1 mình rộng 100m2 và có giá 4 tỷ đồng. Căn hộ này nằm ở phía rìa Sài Gòn và có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm.

Vốn là tài tử điện ảnh mê hoặc nhiều người hâm mộ với gương mặt điển trai và body 6 múi, hình ảnh mới nhất của Johnny Trí Nguyễn khiến fan bàng hoàng.

Vốn là tài tử điện ảnh mê hoặc nhiều người hâm mộ với gương mặt điển trai và body 6 múi, hình ảnh mới nhất của Johnny Trí Nguyễn khiến fan bàng hoàng.

Gầy gò và tiều tụy ở tuổi 44, Johnny Trí Nguyễn cũng tránh xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí. Được biết, nam diễn viên đang chọn cuộc sống bình dị, thiên về tu thiền thanh tịnh. Anh dành nhiều thời gian tại võ đường Liên Phong và sống trong căn hộ cao cấp trị giá 4 tỷ đồng ở TP HCM.

Empty

Toàn bộ căn nhà được bao phủ lên gam màu vàng và nâu. Hai gam màu này giúp căn hộ trở nên ấm cúng, hiện đại mà không mất đi sự sang trọng. Nội thất bên trong toàn bộ được anh nhập từ Mỹ về.

Empty

Phòng khách do chính anh bố trí, hệ thống đèn vàng kết hợp với nội thất nên không gian luôn ấm áp.

Empty

Không chỉ ở phòng khách mà ở phòng ngủ Johnny Trí Nguyễn cũng dùng kiểu rèm… công chúa.

Empty

Ngoài căn hộ này, Johnny Trí Nguyễn còn sở hữu một khu võ đường rộng, sang chảnh như một khu resort. Trong khu vực này, nam diễn viên không chỉ bố trí khu tập tành mà còn có cả chỗ nghỉ ngơi, bếp núc, phòng tiếp khách đầy đủ.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn