Lâm Vỹ Dạ “tái mặt” xấu hổ vì bị Tiến Luật tố keo kiệt với 30 đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng được phen cười bò bởi câu chuyện thú vị giữa Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ.

Câu chuyện khởi nguồn từ Tiến Luật khi bất ngờ công khai “tố cáo” đàn em ngay trên trang cá nhân, để thuyết phục hơn anh còn chụp lại màn hình tin nhắn làm bằng chứng: “Có con em đáng đồng tiền! Tôi nói nó đoàn phim 30 người, nó tắt máy tới giờ” đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Lam-vy-da-tien-luat-3

Đoạn tin nhắn giữa Lâm Vỹ Dạ và Tiến Luật

Theo chia sẻ từ diễn viên Tiến Luật, sáng nay anh có đi quay phim ở Thanh Đa, trời lại mưa rất to đâm ra nghệ sĩ bỗng đăng đàn thèm một tô phá lấu bò. Ngay sau khi đọc được bài viết, người em có mối quan hệ thân thiết với Tiến Luật liền tỏ ra quan tâm anh, bản thân lại đang ở gần Thanh Đa, Lâm Vỹ Dạ nhanh nhảu muốn ship phá lấu lẫn đồ hâm nóng cho Tiến Luật. Thấy được sự nhiệt tình của Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật vui vẻ báo lại trong đoàn còn có tận 30 đồng nghiệp khác khiến nữ danh hài phải “mất tích” không một lý do. Không những thế, Lâm Vỹ Dạ còn vô tư mời chào “Ăn chị đi” với đàn em khiến khán giả được phen phì cười bởi sự đáng yêu và hài hước của nữ danh hài.

Lam-vy-da-tien-luat-2(1)

Tiến Luật đăng đàn tố đàn em keo kiệt với 30 đồng nghiệp nhưng lại vô tư bảo "Ăn chị đi" với đàn em

Empty
Empty

Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ là hai cái tên quá khen thuộc đối với khán giả trên các chương trình gameshow. Trên sân khấu và ở cả ngoài đời, mối quan hệ giữa hai diễn viên khá thân thiết và thường xuyên có cơ hội hợp tác với nhau. Cả hai đều gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, hóm hỉnh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn