Đúng 10/10 âm lịch: 3 tuổi số mệnh vương giả, tiền về như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình vượng phát, làm đâu thắng đó.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là người lanh lợi, thông minh trong công việc. Con giáp này làm gì cũng cẩn thận, chu đáo. Họ không thích kiểu làm qua loa cho có mà muốn làm việc gì cũng phải đâu ra đấy.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng người kinh doanh hay làm tự do đều có thể gặp may mắn trong ngày 10/10 âm lịch. Đây là cơ hội phát tài cho người tuổi Tỵ. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này càng về cuối năm càng thuận lợi, tiền bạc không ngừng kéo đến. Con giáp này có điềm áo trúng thưởng hoặc làm ăn trúng lớn.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng thăng tiến. Các cặp đôi sẽ có thêm hy vọng về cuộc sống sắp tới. Người có gia đình có thời gian ở bên cạnh con cái nhiều hơn.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo rằng từ 10/10 âm lịch, tuổi Tý có Tam Hợp hỗ trợ nên vận trình hanh thông. Tài lộc ùn ùn kéo đến giúp bản mệnh có nhiều lợi thế hơn người. Người làm ăn kinh doanh có lộc buôn bán, khách hàng tự tìm đến cửa, doanh thu không ngừng tăng.

tu-vi-02

Trong thời gian này, người tuổi Tý có sức khỏe ổn định. Bản mệnh chỉ cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập khoa học để cơ thể khỏe mạnh, có sức tiếp tục làm việc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ một khi đã theo đuổi điều gì thì sẽ cố gắng làm đến cùng. Con giáp này có khả năng hoạch định kế hoạch và có tầm nhìn chiến lược.

tu-vi-03

Bản mệnh là người biết nắm bắt cơ hội, có thể dễ dàng thoát khỏi hoàn cảnh hoạn nạn. Với thái độ làm việc tích cực, tuổi Ngọ có thể đạt được sự giàu có như mong muốn. Tử vi nói rằng người tuổi ngọ có tính cách phóng khoáng, nhanh nhẹn, thích tự do, ghét bị ràng buộc, gò bó. Đôi lúc, con giáp này tỏ ra bất kham nhưng lại là người có tư duy lãnh đạo.

Trong thời gian tới, tuổi Ngọ có thể gặt hái nhiều thành công. Nhìn chung cuộc sống của họ càng ngày sẽ càng ổn định và sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link