Sau 15/9, 4 con giáp được Thần Tài ưu ái, đứng trên núi tiền

08:42, Thứ năm 14/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm này, vận trình của những con giáp dưới đây hanh thông, thuận lợi hơn bao giờ hết. Dù làm gì họ cũng gặp nhiều may mắn.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết người tuổi Ngọ nên mạnh dạn hơn khi giải quyết công việc. Quá khiêm tốn trong công việc sẽ khiến lãnh đạo khó nhìn thấy được khả năng. Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ là tâm hại người thì không nhưng tâm phòng người nhất định phải có.

Người tuổi Ngọ đừng chia sẻ quá nhiều với đồng nghiệp của mình. Không phải sự tử tế nào trao đi cũng được nhận lại bằng sự tử tế. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ nên chủ động thể hiện khả năng của mình, thu hút sự chú ý của cấp trên. Đó chính là cách để bản mệnh mở ra cơ hội thăng chức, tăng lương cho mình.

Từ sau 15/0, người tuổi Ngọ hứa hẹn vận trình sẽ thuận lợi hơn trước về nhiều mặt, may mắn đang chờ đợi bản mệnh. Hãy nắm bắt cơ hội và dũng cảm tiến về phía trước. Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ suôn sẻ và hoàn toàn có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tầm nhìn tốt, có thể chịu đựng được thử thách của thực tế và rất kiên nhẫn. Tử vi cho biết, người tuổi Mão là những người có kỹ năng phân tích, đồng thời có thể đánh giá chính xác các tình huống và đưa ra quyết định sáng suốt. Bản mệnh không ngừng làm giàu thêm cho bản thân mình, học hỏi và trở nên xuất sắc.

Từ sau 15/9, người tuổi Mão sẽ có sự nghiệp suôn sẻ hơn, tài lộc dồi dào. Bản mệnh vốn có chí tiến thủ, sẽ không bằng lòng với sự ổn định và nhàn hạ mà không ngừng nỗ lực, tích cực học hỏi để tiến lên. Sự cố gắng và năng lực của người tuổi Mão sẽ được lãnh đạo đánh giá cao và ghi nhận.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi từ sau 15/9 sẽ thấy vận trình tài lộc của mình tăng lên nhanh chóng. Bản mệnh vốn là những người rất thật thà, không thể che giấu bí mật. Thời gian tới, người tuổi Hợi sẽ có vận may như cầu vồng, làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ thu hoạch lớn.

Với sự may mắn và không ngừng nỗ lực, trong tương lai người tuổi Hợi sẽ rất giàu có, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo thu nhập của người tuổi Mùi sau 15/9 rất hứa hẹn. Được Thần Tài trợ mệnh, thời gian này hứa hẹn người tuổi Mùi sẽ tiếp tục gặp nhiều may mắn với sự giúp đỡ của quý nhân.

Nhiều cơ hội mới mở ra trước mắt, nếu người tuổi Mùi nắm bắt tốt sẽ gặt hái được nhiều thành công. Nhìn chung, phía trước người tuổi Mùi sẽ là khoảng thời gian rất đáng mong chờ với con giáp này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi