MC Thu Uyên chính thức khởi kiện người vu khống cô ăn chặn tiền của chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly"

( PHUNUTODAY ) - MC Thu Uyên bỗng bị tố có liên quan đến việc ăn chặn nguồn tiền do các mạnh thường quân đóng góp cho chương trình.

Suốt hơn 1 thập kỉ phát sóng, Như chưa hề có cuộc chia ly là một chương trình đầy tính nhân văn và hướng đến cộng đồng.

Mới đây, MC Thu Uyên - người cầm trịch cho chương trình" Như chưa hề có cuộc chia ly bỗng bị một người tố cáo ăn chặn nguồn tiền do các mạnh thường quân đóng góp cho chương trình.

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, MC Thu Uyên đã lên tiếng phản pháo: "Nếu đây chỉ là những lời vu cáo nhằm vào cá nhân tôi, tôi đã lẳng lặng khởi kiện mà không cần thông báo, vì tôi là người không bận tâm những ác tâm nhằm vào mình. Nhưng, những với vu cáo này gây hại cho thanh danh của Như chưa hề có cuộc chia ly - tôi thông báo công khai việc khởi kiện ở đây. Nếu cá nhân tôi mà ăn tiền, nếu Như chưa hề có cuộc chia ly mà ăn tiền và tắc trách, thì những kẻ ngoại cảm rởm đã dập chết tôi và Như chưa hề có cuộc chia ly từ 5-6 năm trước rồi, chẳng phải chờ đến những lời nói sảng không có bằng chứng này".

anh-chup-man-hinh-2020-08-25-luc-133034-1598337181451702551884

Cô khẳng định: "Tôi đã trả lời với nội dung chung rằng: Tôi đã chuẩn bị xong để KHỞI KIỆN. Nhân chứng, bằng chứng để bác bỏ mọi lời vu cáo về sự minh bạch của Hoạt động nhân đạo Như chưa hề có cuộc chia ly, của Công ty sản xuất Như chưa hề có cuộc chia ly trước đây, và về tư cách đàng hoàng của tôi - đều đang còn đầy đủ".

nchcccl61sqvo-15983347772741071789699

Như chưa hề có cuộc chia ly đã từng iúp 1.800 đại gia đình đoàn tụ, tiếp nhận 70.000 yêu cầu tìm kiếm.

Trước đó, MC Thu Uyên cũng từng bị tố ăn chặn tiền, cô đã lên tiếng giải thích sự việc. Cô viết: 

Cụ thể cô viết: “Điều làm tôi hạnh phúc – là đã có cách để mọi người quan tâm góp tay hành động để Như chưa hề có cuộc chia ly sống, tiếp tục tìm kiếm và kể những câu chuyện đời nhân nghĩa. Thế có nghĩa là Như chưa hề có cuộc chia ly đã trở thành một hoạt động thiện nguyện của xã hội, của mọi người. Nó đã trưởng thành! Còn hạnh phúc nào hơn đối với những người đã sinh ra nó, 13 năm nay cực nhọc vì nó. Điều làm tôi ngượng là: giá mà mình giỏi giang hơn, để lo được cho nó, để nó làm việc cho xã hội mà không phải làm phiền đến mọi người.

20160811085555-108-thu-uyen-002

Bản thân tôi là người khái tính, không vay mượn ai, đặt tự trọng của mình vào chữ sạch về tiền. Nhân đây, xin nói rằng những kẻ nào trên mạng vu khống tôi ăn tiền, tôi không đáp lại ngay lúc này vì không đáng mất thời gian, nhưng tôi đã cho làm vi bằng".

Hiện tại nhờ vào sự giúp đỡ, hỗ trợ của các mạnh thường quân chương trình đã bắt đầu khởi động trở lại. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn