Đàn ông mê phụ nữ đẹp nhưng sẽ bị ''trói chân'' bởi người phụ nữ có ''chiêu trò''

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông khôn ngoan chính là không bao giờ bắt chồng mình phải nhớ quá nhiều thứ. Bởi vì đàn ông còn bận làm việc, nên họ không thể cứ nhớ mãi những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống của vợ chồng được.

1. Khéo léo trong giao tiếp

Một người phụ nữ thông minh chính là sẽ biết lúc nào cần lên tiếng, lúc nên bản thân mình nên giữ im lặng. Ví dụ như khi chồng say xỉn, chồng khó chịu trong người thì họ càng giữ bình tĩnh, không quát mắng chồng. Bởi lúc này vợ im lặng là sẽ khiến chồng nể phục.

Phụ nữ muốn có được tình yêu của chồng thì nhất định phải giữ được thể diện cho anh ấy trước mặt mọi người xung quanh.

2. Biết khen ngợi chồng đúng lúc

Vào lời khen dành cho chồng, phụ nữ không cần phải nói quá nhiều, mà quan trọng là phải nói đúng lúc. Lời khen có thể dùng để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Nếu như bạn đang cảm thấy khó chịu với chồng về điều gì đó thì chỉ cần khen anh ấy là chắc chắn sẽ khiến anh ấy tự nguyện sửa đổi. Vốn dĩ đàn ông thích được đánh giá cao, lúc đó họ sẽ sống có trách nhiệm với gia đình hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Không giận hờn vu vơ

Người đàn ông khôn ngoan chính là không bao giờ bắt chồng mình phải nhớ quá nhiều thứ. Bởi vì đàn ông còn bận làm việc, nên họ không thể cứ nhớ mãi những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống của vợ chồng được.

Thế nên nếu có gì cần nói cứ nói, thay vì giận hờn vu vơ rồi khiến tình cảm vợ chồng ngày càng đi xuống đi.

4. Yêu quý bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ trong hôn nhân thì nhất định phải giữ mình trước khi có suy nghĩ giữ chồng. Một người vợ luôn biết quan tâm đến mình, chăm sóc bản thân thì lúc nào được chồng yêu quý.

Phụ nữ muốn hạnh phúc thì nhất định đừng ràng buộc bản thân quá nhiều, hãy dành thời gian cho mình, tuyệt đối đừng sống bám vào chồng.

5. Học cách hiểu đàn ông

Đàn ông ai cũng thích được thấu hiểu, họ không cần bạn phải nói lời ngọt mà cần bạn phải hiểu họ muốn gì. Như khi chồng mệt thì bạn biết quan tâm, chăm sóc cho anh ấy. Vợ khôn ngoan chính là biết trở thành tri kỷ của chồng mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn