Bạn cùng phòng trọ tự tiện lấy đồ mặc, cô gái nhắn tin nhắc nhở thì bị "sỉ vả" ngược cực gắt thế này

( PHUNUTODAY ) - Đây chắc hẳn là câu chuyện khá quen thuộc của những bạn trẻ ở trọ ghép.

Việc ở ghép khi đi thuê trọ đã trở thành câu chuyện muôn thưở của những bạn trẻ. Không ít câu chuyện dở khóc dở cười thậm chí gây bức xúc cho người đọc. 

Mới đây trên một trang Confession, cô gái nọ đã chia sẻ câu chuyện về cô bạn cùng phòng trọ của mình khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. 

phong-tro-phunutoday-2

Theo đó, người bạn này là hàng xóm ở quê của A. Với lý do ở chung cho "có bạn có bè" mà cuối cùng, A và cô nàng ấy ở trọ cùng nhau. Thời gian đầu mọi chuyện vẫn ổn nhưng lâu dần, vấn đề xảy đến liên quan đến chuyện cô nàng cứ liên tục lấy đồ của A mà không thèm hỏi. Kể cả khi A góp ý thì cô nàng vô duyên vẫn để ngoài tai, thậm chí còn chơi trò mách bố mẹ hoặc bỏ nhà đi.

"Tủ của mình không có khóa nên đi chơi, đi học đi ăn uống gì nó cũng mở tủ mình ra lấy đồ tự nhiên như ruồi vậy. Mặc xong thì vứt vào nhà tắm một đống, đến tối mình đi làm về lại phải giặt như kiểu đồ mình mặc nên mình giặt vậy", nạn nhân bức xúc lên tiếng.

phong-tro-phunutoday-1

Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi cô nàng kia không hiểu nghĩ ra mà còn lấy cả bra của A ra mặc. Khi A hỏi thì cô nàng chỉ đáp lại một câu: "Mượn mặc có một hôm chứ sao! Có mỗi cái áo mà làm gì cứ phải sồn sồn lên".

Kèm theo những chia sẻ này, A còn đăng ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn giữa mình và B để mọi người thấy được độ trâng tráo của cô bạn này. Khi A nhắc nhở B: "Lần sau lấy quần áo của mày mà mặc, đừng mượn tao kiểu đấy nữa được không?" thì liền bị B sỉ vả ngược lại: "Có cái váy làm gì căng. Lên tao trả, làm như tao thiếu váy không có để mặc hay sao ấy". 

Tức nước vỡ bờ, A tát cô nàng một cái. Và hiện tại thì hai bên gia đình có lẽ cũng chẳng thể tiếp tục giảng hòa được cho cả hai. Cô nàng có sở thích mượn đồ sẽ chuyển khỏi phòng A trong thời gian sắp tới, còn A thì chắc hẳn rất vui vì quyết định này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn