4 cung Hoàng đạo phong thái điềm đạm không ai bằng, đương đầu sóng gió cũng không sợ, tài lộc dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là top 4 cung Hoàng đạo phong thái điềm đạm không ai bằng, đương đầu sóng gió cũng không sợ, trời định sẵn con đường công danh rộng mở:

Kim ngưu

Cẩn thận và chắc chắn là điểm mạnh vốn có của Kim Ngưu nhưng đôi khi lại là con dao hai lưỡi cản trở con đường đón tài lộc của cung hoàng đạo này. Bởi cơ hội không đến hai lần, cần biết nắm bắt thời cơ đúng lúc.

Trước khi quyết định một việc gì, Kim Ngưu dành quá nhiều thời gian để cân nhắc và không dám mạo hiểm khiến vận may tuột khỏi tầm tay trong chớp mắt. Cẩn thận đúng lúc, nhạy bén đúng nơi và nên mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu nay, làm một bước đột phá mới trong năm 2019 này trong đầu tư làm ăn sẽ giúp Kim Ngưu nhận được nhiều tài lộc không ngờ tới, tiền tự rơi vào túi. Khoảng tháng 8 đến tháng 10 là thời điểm lý tưởng để Kim Ngưu kinh doanh hoặc làm nghề tự do. Lưu ý nên sử dụng đồng tiền chi tiêu phù hợp và giảm bớt các khoản ăn xài xa xỉ không cần thiết.

Nhân Mã

Nhân mã cũng là 1 trong các cung được các thần tài hộ mệnh trong năm nay. Nhờ sự hỗ trợ từ sao Mộc, sẽ có nhiều vận may mỉm cười với Nhân Mã. Sau tất cả thử thách và đi chậm trong các năm trước, năm nay đã đến thời điểm cho cung này gặt trái ngọt.

Empty

Sự siêng năng, luôn biết vươn lên trong cuộc sống cùng với sự cố gắng không ngừng sẽ được công nhận trong năm 2019. Bạn có thể sẽ được thăng chức trong công việc. Bên cạnh đó, những ý tưởng sáng tạo, cách cư xử khôn khéo sẽ giúp bạn ghi điểm cộng trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Người thuộc cung Xử Nữ có tâm lý vững, sống thực tế nên đứng trước một sự việc, họ không gặp nhiều khó khăn để giữ bình tĩnh và quan sát trước khi tìm ra hướng giải quyết tối ưu. Xử Nữ tự tin vào năng lực của bản thân nên đối với họ mọi khó khăn, thử thách, đểu có thể vượt qua.

Empty

Không có một tình huống nào có thể làm khó sự điềm đạm của Xử Nữ. Chính nhờ tinh thần "xông pha" và năng lực giải quyết, dàn xếp khéo léo, con đường sự nghiệp của họ luôn thăng tiến nhanh hơn những người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người tinh tế, họ luôn quan sát và rút kinh nghiệm từ mọi điều xảy đến trong cuộc sống. Nhờ từng trải như vậy nên khả năng giải quyết vấn đề của Bảo Bình rất linh hoạt và hiệu quả. Đứng trước bất kỳ tình huống nào, họ cũng giữ được phong thái bình tĩnh, "hoảng loạn" không có trong từ điển của người thuộc cung Bảo Bình.

Khả năng nắm bắt tình hình của Bảo Bình cực tốt, họ nhận thức được mục đích và tự tin với sự lựa chọn của mình. Cái đầu lạnh và năng lực giúp Bảo Bình dễ dàng chạm đến nấc thang danh vọng, trở thành người quyền lực ai cũng phải kính nể.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn