Sau chia tay, My 'sói' nai lưng kiếm tiền nuôi con, Chí Nhân làm được gì mà cứ lôi vợ cũ ra đay nghiến?

( PHUNUTODAY ) - Thật bất ngờ vì sau 3 năm chia tay, mới đây Chí Nhân lại lôi lại chuyện cũ không biết có thật hay không để nói xấu vợ cũ không thương tiếc.

Ồn ào giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh đang gây xôn xao dư luận

Chiều 11/12, trong buổi họp báo ra mắt phim mới, nam diễn viên Chí Nhân đã gây xôn xao khi trực tiếp trả lời những câu hỏi về vợ cũ Thu Quỳnh. Anh tố Thu Quỳnh giả tạo, diễn sâu và không cho mình thoải mái chăm sóc con. Từ khi ly hôn, anh chỉ được ở gần con trai một ngày mỗi tuần và gần như lần nào đến nhà bà ngoại đón con, vợ cũ cũng không ở nhà. 

Chí Nhân cũng cho biết những việc liên quan đến con, Thu Quỳnh đều tự mình quyết định mà không trao đổi bàn bạc với anh. Nam diễn viên chia sẻ cảm thấy mệt mỏi khi sống với một người mà không biết lúc nào là thật, lúc nào là diễn. 

Đây không phải lần đầu tiên Chí Nhân lên tiếng tố vợ cũ không cho gặp con. Tuy nhiên tất cả những lần đó chỉ có một mình Chí Nhân lên tiếng, Thu Quỳnh cũng chưa bao giờ giải thích hay phản bác phát ngôn của chồng cũ. Hiện tại, cô chỉ tập trung cho công việc và con trai. 

1449561670-ch---nh--n--1-

Đàn ông gì mà cứ dăm bữa nữa tháng lại lôi vợ cũ ra bêu xấu?

Đàn ông đàn bà đến với nhau vốn là cái duyên cái nợ của những người yêu nhau, khi hết duyên thì còn nợ, ly hôn rồi cớ sao phải buông lời cay đắng cho đối phương. Ấy vậy mà xem cách người đàn ông năm ấy các cô gái từng theo đuổi - Chí Nhân hành xử với vợ cũ mà người ta phải lắc đầu ngán ngẩm.

Thời điểm anh đóng phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" khi bắt cặp cùng Minh Hà rồi không hiểu hai người chỉ là bạn ra sao, quan hệ xã giao thế nào mà vô tình để người ta chụp được cảnh anh chị đi ăn đêm tiện thể "đá lưỡi" vài cái trong khi đi ăn đêm cùng nhau. Sau đó anh về nhà anh chán vợ anh "thèm" cảm giác được ở bên "bạn diễn" hơn gần gũi với vợ. 6 tháng sau anh và Thu Quỳnh chính thức đường ai nấy đi, khép lại chuyện tình bén duyên qua màn ảnh của Chí Nhân với Thu Quỳnh.

hau-ly-hon-my-soi-cat-luc-kiem-tien-nuoi-con-chi-nhan-buong-loi-xuc-pham-benh-bo-cham-chap-01

Câu chuyện chỉ dừng lại ở đó giống như bao chuyện ly hôn khác trong showbiz thế nhưng khi được hỏi về chuyện ly hôn anh vẫn chằm chặp bảo vệ Minh Hà theo kiểu "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cô bồ "xinh tươi" quá, đã thế Chí Nhân còn buông lời cay đắng dành cho vợ.

Thời gian thấm thoắt qua đi, khi mọi nỗi đau của người đàn bà trẻ tuổi từng bị chồng phản bội, ngày ngày cật lực kiếm tiền nuôi con đang dần nguôi ngoai thì Chí Nhân lại lên tiếng tố Thu Quỳnh ngăn cho anh không gặp con, chia rẽ tình cảm cha con. Thu Quỳnh không giải thích, cũng chẳng đếm xỉa. Chỉ đến khi một người bạn thân cận của Thu Quỳnh tiết lộ về sự thực trong câu chuyện "chia rẽ tình cảm cha con" này ai nấy mới ngã ngửa.

chi_nhan_10_euxm

Hóa ra trong lúc Thu Quỳnh đi làm, chồng cũ của cô bảo sang đón con mà không nói rõ giờ. Đến khi mẹ cho con đi lớp chứ, 2h chiều bố mới đủng đỉnh sang đón con, con đã đi lớp rồi thì bảo là vợ ngăn cản cho gặp con.

Bởi đúng lòng người khó đo đếm, chẳng thể "trông mặt mà bắt hình dong" mặt đẹp không quyết định độ chính xác của lời nói. Chí Nhân liên tục tố Thu Quỳnh giả tạo, độc ác như chính vai diễn My "sói" trong phim Quỳnh búp bê và không thể chung sống với một người mà không biết khi nào người ta nói thật khi nào nói dối.

Thế bao nhiêu bức ảnh chụp được lúc anh ngoại tình thì thế nào? Sao chuyện qua lâu rồi mà phải đợi đến lúc này khi mà Thu Quỳnh đang được chú ý anh mới khơi ra? Những tấm hình tình cảm trai gái của anh trong thời điểm anh đang chờ tòa giải quyết ly hôn - như Chí Nhân khẳng định có người dàn dựng- đó là những lúc thư giãn sau giờ làm việc thì ai có thể kêu anh và chị Minh Hà đáng thương kia diễn được vậy? Và anh cùng chị ấy cũng chịu diễn quá nhỉ?

Ở một diễn biến khác, Thu Quỳnh có những lần chia sẻ thoải mái với báo chí sau khi ly hôn. Cô không hề oán hận cũng không trách móc Chí Nhân, cô cũng dạy bé Be yêu ghét và không hình thành sự thù hằn trong con. Cô thoải mái cho con về nhà nội thậm chí không hề ghen tuông khi biết Chí Nhân và Minh Hà đưa con đi chơi. "Tôi hỏi: Con có yêu Hà không? Be bảo “có!”. Trẻ con rất là tinh, ai yêu thì mới yêu lại. Thế là tốt chứ hay ít ra là mình yên tâm. "

collage-15445511821741789512147-crop-15445512022611100857011

Nguyên nhân thực sự là gì?

Từ đó, người ta có thể đoán được Chí Nhân không chu cấp hoặc chu cấp theo kiểu "cà phê phin nhỏ giọt" cho con tiền đi học, học chính thì được học hè thì không hay bập bõm chuyện đón con, để đến khi vợ cũ phải gửi con đi lớp anh lại "gào" lên tố cáo "bị cấm cản tình cha con". Anh là diễn viên, anh đưa vai diễn của mình ra ngoài đời thế này thì có phần "kém đàn ông" rồi ấy nhỉ?

Hay tại anh sắp góp mặt trong một bộ phim truyền hình với vai diễn phụ không thể mờ nhạt hơn được nữa nên anh đành mượn cách này cà kê, kể lể để người ta chú ý đến phim. Nhưng Chí Nhân ạ, anh tính không bằng khán giả tính đâu. 

Hay tình yêu của anh dành cho cô "nhân tình" nhiều quá khiến anh bất chấp sĩ diện để "làm nhục" vợ cũ. My "sói" cô ấy có mạnh mẽ hay yếu đuối, "cáo già" hay ngây thơ (như lời anh nói) thì anh làm ơn buông tha cho cô ấy. Bởi cô ấy còn phải sống, phải làm nghề để nuôi con nữa. Cô ấy dạo này nổi tiếng lắm, lẽ ra anh phải chúc phúc cho cô ấy chứ sao lại "khẩu nghiệp" quá vậy.

Mỗi người chỉ sống một cuộc đời của riêng mình, đàn ông càng phải làm sao cho ra dáng đàn ông. Đừng vì ôm hận hay vì tư thù mà "dìm" người khác bằng tư tưởng của một kẻ nghĩ ngắn và một lẻ thất bại! Cư xử như anh, sai quá sai!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link