Bí mật của "gái hư" các bà vợ nên nằm lòng để chồng quấn quýt không chịu rời nửa bước

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội chê bai "gái hư" nhé các bà vợ, gái hư cũng có nhiều điều chúng ta phải học tập đó.

Mạnh mẽ thể hiện bản thân

Không thể phủ nhận một điều, sự cá tính và phóng khoáng của gái hư luôn thỏa mãn được thú vui muốn trải nghiệm những điều mới lạ của cánh mày râu. Gái hư biết mình muốn gì và sẽ mạnh mẽ để đạt được điều đó. 

Trong những cuộc phiêu lưu tình ái, cô nàng dẫn dắt đàn ông vào thế giới đầy đam mê và dục vọng, từng bước khám phá những ham muốn si cuồng, khiến đàn ông đê mê trong những cung bậc nồng nàn. 

Một cô gái ngoan thì lại không như vậy. Cô ấy thường không dám thể hiện bản thân, muốn giấu mình trong cái vỏ hiền lành, ngoan ngoãn. Họ thụ động, thường chờ đối phương dẫn dắt, làm những điều quen thuộc.

503873488b0e62503b1f

Có người từng nói, làm tình với gái ngoan như một bài toán đã biết trước lời giải, làm tình với gái hư lại là hàm số biến thiên đầy kích thích và cao trào. 

Rất nhiều ông chồng đã tâm sự rằng, họ mất hứng trong chuyện chăn gối không phải vì một người đàn bà khác mà bởi sự nhạt nhẽo của vợ. Bạn có nhớ lần cuối cùng mình ôm hôn chồng, chủ động trong chuyện ấy không? 

Luôn xinh đẹp gọn gàng

Gái hư chẳng bao giờ để đầu bù tóc rối. Họ luôn gọn gàng sạch sẽ biết cách yêu thương chiều chuộng bản thân mình. Các bà vợ lại thường hay mắc sai lầm là tối ngày lo dọn dẹp nhà cửa, để bản thân lôi thôi luộm thuộm.

Thêm vào đó là ý nghĩ, có chồng rồi thì diện với ai khiến các bà vợ càng trở nên thảm hại trong mắt chồng. Bạn chỉ cần thay đổi một chút, mặc một chiếc váy ngắn quyến rũ một chút, chắc chắn các ông chồng sẽ cảm thấy không thể rời khỏi mắt.

Yêu bản thân mình

Một cô gái hấp dẫn, khiến đàn ông khao khát là một cô gái biết yêu chính bản thân mình. Yêu say mê nhưng luôn vừa đủ để luôn đặt bản thân mình trên tất cả. Sự tự tin ấy luôn khiến đàn ông phải thèm thuồng. 

1460448394-thumbnail

Một chút nũng nịu, dựa dầm là tốt, song sự quá yếu đuối của gái ngoan đôi khi khiến đàn ông cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Trong khi đó, sự độc lập và bí ẩn của gái hư lại rất kích thích dục vọng và khát khao chinh phục của đàn ông. 

Cánh mày râu bị điên đảo trước sự quyến rũ mà cá tính, mạnh mẽ của gái hư. Gái hư biết tự khiến mình hạnh phúc mà không cần chờ đợi đến sự xuất hiện của đàn ông. 

Chính sự trân trọng giá trị bản thân, độc lập và bí ẩn khiến gái hư luôn là điều đáng khao khát trong mắt đàn ông.  

Biết từ chối chồng

Đàn bà ngoan thường hay mắc sai lầm là bao giờ cũng cung phụng chồng mình. Họ sợ nếu như tranh luận với chồng sẽ mang tiếng hỗn láo và xảy ra mâu thuẫn. Họ cứ tưởng như vậy thì mình sẽ là một người thùy mị nết na.

Tuy thế, không phải cứ là một con chiên ngoan đạo thì bạn sẽ gặp phước lành. Những cô gái hư luôn chủ động đòi hỏi quyền lợi của mình, thậm chí là còn đòi thêm. Vì thế, bạn đừng phục tùng chồng mình quá, đấu tranh giành quyền lợi cũng có thể khiến mình trở nên thú vị hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link