4 items thời trang basic mà cô nàng nào cũng nên sở hữu vài cái để mix đồ cho hè này

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu đơn giản này vừa tiện cho những ngày nắng nóng mà giá tiền thì lúc nào cũng rẻ bèo, sắm vài cái một lúc cũng được.

Mùa hè đến, riêng việc mặc gì cho mát lại xinh cũng đã đủ khiến chị em cân não hết sức rồi. Đó là lý do vì sao các nàng chỉ muốn chọn món đồ nào đó đơn giản mà mix thật nhanh vừa không tốn thời gian lại vừa đảm bảo vẫn gọn gàng, thanh lịch. 

Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn 4 món đồ basic thường thấy nhất, cứ mua là auto có vài set để mặc dù đi chơi hay đi làm. 

Áo phông trơn

Tạm gác những chiếc áo phông có hình hoặc họa tiết sang một bên vì nóng bức nhìn sẽ vô cùng rối mắt. Thay vào đó, hãy dành sự ưu ái cho những em áo phông trơn vừa đơn giản lại vừa nhẹ nhàng. 

Mặc áo phông trơn mix với quần hay chân váy đều ưng mắt. Riêng khoản mát mẻ, thoải mái thì khỏi phải bàn cãi rồi, mặc lên trong tích tắc đã có ngay bộ đồ để sống ảo. Để diện áo phông trơn mà trông vẫn sành điệu, bạn hãy ưu tiên những gam màu trung tính như trắng, be, nâu... hoặc những gam pastel nhẹ nhàng, mát mắt.

Empty
Empty

Tank top

Vốn là một items chỉ diện đi chơi thì giờ đây tank top ngày càng có vị trí mới trong phong cách công sở. Bởi người ta đã nhận ra vô số các ưu điểm của em nó, chẳng cầu kỳ mà diện đủ kiểu. 

Áo tank top không chỉ được mỗi cái mát đâu mà còn là item tạo phong cách lợi hại ra phết đấy. Chỉ cần sở hữu một chiếc tank top là bạn có vô vàn công thức mùa hè mát - xịn - mịn, từ diện riêng cùng quần short, chân váy cho đến layering cùng áo sơ mi, áo gilet hay blazer mỏng. Hãy ưu tiên màu trắng/kem, bạn sẽ thấy đây là khoản đầu tư "có lãi" nhất của mình hè này.

Empty
Empty

Sơ mi oversize

Đồ chật chắc chắn không phải lựa chọn dành cho mùa hè rồi. Một chiếc áo sơ mi dáng rộng là gợi ý vô cùng hoàn hỏa cho các nàng nhân những ngày nóng chảy mở. 

Những chiếc áo sơ mi oversize có thể mix cùng quần tây hay quần jeans, quần short hay chân váy cũng đều tạo nên cây đồ tinh tế, đơn giản mà cool vô cùng. Nhưng bạn nên lưu ý chọn các mẫu áo có chất liệu đứng dáng, cứng cáp.

Empty
Empty

Quần jeans ống rộng

Nói về tính ứng dụng cao thì jeans ống rộng luôn đứng đầu danh sách. Bảo sao từ Âu sang Hàn đều rất ưu ái những chiếc quần "xịn sò" cho mọi cô nàng này. Ưu điểm của loại quần này là đã thân thiện với mọi kiểu áo lại còn vô địch ở khoản trẻ trung, cool ngầu. Để diện kiểu quần này thật xịn, bạn hãy ưu tiên gam xanh tối màu hoặc xanh cơ bản, tránh gam xanh quá bạc màu.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn