Sau đăng quang, bạn Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ chuyện nợ 4 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một người bạn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ chuyện, dù trước đêm chung kết cuộc thi, H'hen Niê vẫn nợ 4 triệu đồng.

Chỉ sau 1 đêm, cuộc đời của cô gái người dân tộc Ê-đê H'Hen Niê đã bước sang trang mới khi được xướng tên trở thành "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Cô được xem là một trong những nàng Hoa hậu giàu nghị lực và truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất sau đăng quang. Cô đến với cuộc thi bằng tất cả niềm đam mê và sự khát khao vươn lên mặc dù điều kiện kinh tế không có đủ đầy như các cô gái khác.

tan hoa hau hoan vu hhen nie no 4 trieu dong (3)
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ Hhen Niê vẫn nợ 4 triệu đồng

Mới đây, một người bạn rất thân với cô trong làng mẫu, model Next Top K' Brơi đã bất ngờ chia sẻ và cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của cô bạn ngày nào. Theo đó, anh chàng người mẫu này đã mượn của H' hen Niê 500 ngàn đồng trước khi thi chung kết. Nhưng H' hen Niê lúc đó cũng không có đủ tiền để cho bạn mình mượn. Cô trả lời thật thà rằng đang đi thi Hoa hậu hết tiền và vẫn còn nợ 4 triệu đồng.

Trước đó, stylist của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chia sẻ rằng, H'Hen Niê tham sự rất nhiều sự kiện nhưng chỉ có một đôi giày cao gót duy nhất. Cô cũng mượn quần áo để đi thi vì không có tiền mua.

tan hoa hau hoan vu hhen nie no 4 trieu dong (2)
 

Mẹ của H'hen Niê cũng kể những khó khăn mà con gái từng gặp phải. Bà từng bảo con gái nghỉ học, làm đẹp lấy chồng chứ gia đình khó khăn, không có điều kiện đi học. Tuy nhiên, H'hen Niê vẫn quyết tâm được đi học. Mẹ H'hen Niê kể: "Tới lúc Hen lên Sài Gòn, cuộc sống rất khó khăn, Hen tranh thủ thời gian rỗi làm thuê, lau nhà, dọn nhà cho người ta để kiếm tiền ăn học. Hen rất khó khăn đến lúc tìm được nghề người mẫu. Hen tự trang trải được cho cuộc sống, giúp ba mẹ trả nợ...

Mỗi lần Hen về Tết, Hen thường mua đồ sida mang về. Tôi hỏi Hen sao không mua đẹp để mặc, Hen nói rằng: "Không mẹ ơi, những đồ này thôi con mặc được rồi, con tiết kiệm tiền để con học". Hen giúp bố mẹ trả nợ, mua phân bón chăm sóc cà phê".

Xem thêm:

1. Sau 2 năm kết hôn với chồng đại gia, Vân Trang đã bất ngờ làm ngay điều này!

2. Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị 'miệt thị', Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã nói một câu bất ngờ thế này!

3.  Hé lộ 'người phụ nữ quyền lực' đứng sau khiến cả Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ phải nói điều này!

4. Vừa mới đăng quang, người phụ nữ này đã muốn 'soán ngôi' Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn