Top con giáp trong tháng 2/2018 đươc THẦN MAY MẮN CHIẾU RỌI, tiền nhét chật két, GIÀU VẬT GIÀU VÃ

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng thứ 2 của năm Mậu Tuất 2018 những con giáp này sẽ kiếm được nhiều tiên nhất trong số 12 con giáp, ăn tết nguyên đán vô cùng tưng bừng.

Tử vi tháng 2/2018 của tuổi Dần

Tháng thứ 2 của năm mới Mậu Tuất, Tuổi Dần có quý nhân trợ lực nên vận trình tăng đột biến, có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, làm gì cũng có người giúp đỡ nên tỷ lệ thành công cao.

con giap phunutoday.jpg1

Nhưng để đạt được điều này bản mệnh phải nỗ lực hết mình. Áp lực nhiều thì cơ hội tìm kiếm tài lộc cũng nhiều. Vận trình tài lộc ổn định và dần khởi sắc vào giữa và cuối tháng. Đây cũng là khoảng thời gian đón tết Nguyên Đán thế nên bạn khá rủng rỉnh tiền tiêu, tinh thần thư thái lại còn tích lũy được một khoản kha khá. Thậm chí có người giúp đỡ nên mọi thứ hanh thông.

Chuyện tình cảm, yêu đương không quá lý tưởng song cũng có những dấu hiệu khả thi. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn.

Tử vi tháng 2/2018 của tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn tháng này rất lý tưởng. Công việc, sự nghiệp có sự chuyển biến tích cực, dù chưa đạt mức xuất sắc nhưng so với khoảng thời gian trước thì đã quá tuyệt vời rồi. Bạn có thể hài lòng với điều đó.

Tài lộc trong tháng này của tuổi Thìn có phần rủng rỉnh hơn, bạn nhìn ra được nhiều cơ hội làm giàu, kiếm tiền do có năng lực quản lý tài chính nhạy bén. Hãy tranh thủ lúc còn trẻ khỏe để phấn đấu, kiếm tiền, tích lũy chuẩn bị cho cuộc sống sung túc sau này. Khoảng từ mùng 10 trở đi, tuổi Thìn sẽ thu được những món tiền nho nhỏ từ niềm đam mê và sở thích cá nhân.

Chuyện tình cảm khởi sắc mạnh mẽ. Tinh thần bản mệnh phơi phới nên làm gì cũng thuận. Sức khỏe ổn định, có thể nói khoảng thời gian này vô cùng tốt đối với bạn.

Tử vi tháng 2/2018 của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tháng 2, năm 2018 có đường tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc, có thể đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số. Ngoài ra, bạn cũng có thêm những nguồn thu lớn trong năm.

con giap phunutoday

Cũng nhờ tiền bạc dồi dào nên bạn làm gì cũng tốt. Thời điểm này đầu tư gì đó cũng rất có lợi. Không chỉ trong tháng 2 mà tử vi 2018 cho thấy, năm nay bạn hoàn toàn có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán. Người làm công ăn lương cũng giàu sang bất ngờ.

Tử vi tháng 2/2018 của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có vận trình tháng 2 rất sáng, có những lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn giữ được vị trí cân bằng. Tuổi Hợi có nhiều cơ hội khẳng định năng lực bản thân trong công việc, nhưng cũng vấp phải không ít thách thức, đòi hỏi phải có tư duy nhạy bén mới có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc.

So với tháng trước, tài lộc ở tháng này khởi sắc hơn hẳn. Tổng kết cuối tháng bạn cũng tích lũy được số tiền kha khá, nhưng chớ có cho vay mượn vì có vay mà không trả, từ chối khéo để không vướng phải rắc rối.

Chuyện tình cảm tháng này hơi bất cập song nó vẫn nằm trong kiểm soát. Vợ chồng cãi vã, xích mích là chuyện bình thường, nhưng nếu mang đi kể lể, nói xấu đối phương khắp nơi thì không hay chút nào đâu nhé.

Sức khỏe của tuổi hợi sau Tết Nguyên Đán vẫn giữ được sự ổn định. Nhưng vì tinh thần vẫn bị ảnh hưởng bởi tâm lý nghỉ ngơi, vui chơi nên có phần uể oải, mệt mỏi, khó mà tập trung làm việc. Nên xốc lại tinh thần cho một năm mới hứa hẹn nhiều tin vui bất ngờ nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm >>>
1. 5 nốt ruồi BẠC TỶ, GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, cả đời ĂN SUNG MẶC SƯỚNG chị em nhất định phải biết
2. Mậu Tuất 2018: Phụ nữ thuộc 4 con giáp này sẽ PHÁT LỘC PHÁT TÀI, LÀ ĐẠI GIA NGẦM không ai sánh bằng
3. Nâng ly chúc mừng những người sinh tháng này sẽ có VẬN MỆNH TỐT NHẤT, TIỀN BẠC NHIỀU NHẤT những ngày cuối năm 2017

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT